Tuesday, February 23, 2010

แข้งจุฬาฟิตเต็มถังตลาดหลักทรัพย์23ก.พ.นี้

แข้ง "เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด ฟิตเต็มถัง พร้อมอัดตลาดหลักทรัพย์เรียกความมั่นใจในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 23 ก.พ. นี้ ซึ่ง มนตรี เครือวัลย์ เผยพร้อมให้โอกาสนักเตะทุกคนลงสนาม

ความ เคลื่อนไหวของทีม "เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ลงทำการฝึกซ้อมกันตามปกติที่สนามจุฬา หญ้าเทียม โดยมี ชนะ ยอดปรางค์ กุนซือใหญ่นำลูกทีมลงทำการฝึกซ้อมอย่างพร้อมหน้า

หลัง เสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อม มนตรี เครือวัลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมกล่าวถึงสภาพความพร้อมของทีมขณะนี้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี นักเตะทุกคนมีความฟิตและพร้อมที่จะลงสนามอย่างเต็มที่ ขาดเพียงแค่ วรชัย สุรินทร์ศิริรัตน์ ปราการหลังจอมเก๋าคนเดียวเท่านั้น

"ตอน นี้นักเตะทุกคนอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ ขาดเพียงแค่ วรชัย สุรินทร์ศิริรัตน์ คนเดียวเท่านั้น แต่ก็ไม่หนักหนาอะไรมากมาย คาดว่าเปิดฤดูกาลน่าจะหายทัน โดยทีมเรามีการเก็บตัวฝึกซ้อมกันมาอย่างต่อเนื่องหลายเดือน น่าจะพร้อมแล้วในการสู้ศึกดิวิชั่น 1"

นอกจากนี้ผู้ช่วยผู้ จัดการทีมยังได้กล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องกับทีมตลาดหลักทรัพย์ ในวันที่ 23 ก.พ. นี้ ด้วยว่า ต้องการเน้นความสัมพันธ์ภายในทีม รวมถึงระบบการเล่นที่เข้ากับทีมมากที่สุด "สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดทีมเราเพิ่งเอาชนะทีโอทีฯมาได้ 3-2 ก็ต้องบอกว่าเราเรียกความมั่นใจได้ดีทีเดียว และในเกมที่จะอุ่นเครื่องกับตลาดหลักทรัพย์นั้น เราจะเน้นดูความสัมพันธ์ของทีม รวมทั้งระบบการเล่นต่างๆ ด้วย ซึ่งเชื่อว่าเกมนี้น่าจะเป็นโอกาสให้นักเตะทุกคนได้ลงสนามเพื่อยืดเส้นยืด สาย"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment