Tuesday, February 23, 2010

ประเมินสนามศุภฯ เสียหาย8แสน เอเอฟซีตรวจสอบ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ตรวจสอบความเรียบร้อยของสนามศุภชลาศัย ก่อนแข่งขันเอเอฟซี คัพ รอบแรกระหว่างการท่าเรือ พบ ดานัง จากเวียดนาม ขณะที่กรมพลศึกษาประเมินค่าเสียหาย 8 แสนบาท...

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. เจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้เดินทางมาตรวจสอบความเรียบร้อยของสนามศุภชลาศัย หลังเกิดเหตุการณ์จลาจลในเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ประจำปี 2552 ระหว่างทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ ทีมการท่าเรือไทยไทย เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อประเมินว่าจะสามารถใช้เป็นสนามเหย้านัดแรกของการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ในวันที่ 24 ก.พ.ได้หรือไม่

โดยทางสโมสรการท่าเรือไทยยืนยันว่า จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยโดยขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ปทุมวันตรวจค้นแฟนบอลแบบคนต่อคน ในศึกการแข่งขันเอเอฟซี คัพ 2010 รอบแรก ที่จะพบกับสโมสรดานัง จากเวียดนาม

สำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลใน รายการ เอเอฟซี คัพ วันพุธนี้ ยังคงต้องรอการอนุญาตจาก นายสมบัติ คุรุพันธ์ อธิบดีกรมพลศึกษาว่าจะให้สนามศุภชลาศัยแข่งขันหรือไม่ ซึ่งหากกรมพลศึกษาไม่อนุญาตให้ใช้สนาม ทางการท่าเรือไทยอาจเปลี่ยนไปใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานแข่งขันแทน โดยเบื้องต้นค่าเสียหายของสนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษาประเมินค่าใช้จ่ายไว้ประมาณ 800,000 บาท.

แหล่งข่าว :: http://www.thairath.co.th/

No comments:

Post a Comment