Tuesday, February 23, 2010

เมืองทองฯบินชุดแรกบุกฮองกงลุยเอเอฟซีคัพ

ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยกทัพใหญ่ชุดแรกบินสู่ ฮองกง เตรียมสู้ศึกลูกหนัง เอเอฟซี คัพ กับทีม เซาส์ไซน่า แล้ว นำโดย เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือใหญ่ และ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ส่วนชุดสองจะบินตามไป 23 ก.พ. นี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ขอลืมเรื่องร้ายจากศึกถ้วย ก. มุ่งให้นักเตะมีสมาธิกับเกม ย้ำต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อเป็นที่ 1 ให้ได้ พร้อมเป็นของขวัญไปปลอบใจแฟนบอลที่โดนทำร้ายให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ยกพลบินสู่ประเทศฮองกง เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอล "เอเอฟซี คัพ" กับทีม เซาส์ไซน่า แล้ว ซึ่งจะลงสนามฟาดแข้ง วันที่ 24 ก.พ.นี้

โดยมี เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย "เสี่ยเป้า" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป และนักเตะ 14 คน ซึ่งเป็นชุดแรกนำโดย ธีรเทพ วิโนทัย, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ภานุพงษ์ วงษ์ศา ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชม. จึงถึงที่หมาย ก่อนที่จะเข้าพักที่ รร.ลีเกิ้ล ริเวอร์ไซส์ ทันที ส่วนนักเตะเมืองทองชุดที่สอง จะออกเดินทาง วันที่ 23 ก.พ.นี้

"เสี่ยเป้" ยันทีมพร้อมรบเต็มสูบ

จากการเปิดเผยของ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถึงความพร้อมของทีมว่า ตอนนี้ยอมรับว่า ทีมยังลืมเหตุการณ์ไม่ดี ในบอลถ้วย ก.ไม่ได้ แต่อย่างไรตอนนี้ เรามีเป้าหมายในรายการเอเอฟซีคัพ เราต้องกลับมามีสมาธิให้ได้ ในส่วนของความพร้อม ตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่อากาศที่ฮองกง จะเย็นนิดหน่อย ประมาณ 18 องศา แต่คงจะไม่ส่งผลอะไรกับทีม เชื่อว่าเกมนี้จะสนุก

ขอ 3 แต้มปลอบขวัญแฟนบอล

นอกจากนั้น ผจก.ทั่วไป ของทีมเมืองทองฯ ยังได้กล่าวว่า สำหรับทีมเซาส์ไชน่า ยอมรับว่า คงจะประมาทไม่ได้ เพราะพวกเขามีตัวนอกหลายคน สำหรับเป้าหมายของเกมนี้ไม่มีทางเลือก นอกจาก 3 แต้ม เพราะเราต้องการเป็นที่ 1 ในสายรวมทั้งเกมนี้ นักเตะอยากที่จะได้รับชัยชนะ เพื่อไปปลอบขวัญแฟนบอล ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกม ถ้วย ก. ที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะเป็นของขวัญล้ำค่า ที่แฟนบอลอยากได้มากที่สุดในตอนนี้

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment