Sunday, February 21, 2010

บุรีรัมย์ยำใหญ่4-1,ผีตาโขนเฉือนหวิว4-3ด.2อีสาน

บุรีรัมย์ เอฟซี เปิดบ้านถล่ม "เรือไฟพิฆาต" นครพนม เอฟซี มันส์หยด 4-1 แถมเกมเดือด นักเตะโดนตะเพิดออกฝั่งละคน ขณะที่ "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ ยังไว้ลายแชมป์เก่า ยกทัพเฉือน น้องใหม่ "ปลาไหลไฟฟ้า" หนองบัวลำภู ยูไนเต็ด หืดจับ 3-2 ศึกลูกหนังลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคอีสาน เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

บุรีรัมย์ เอฟซี 4-1 นครพนม เอฟซี

ที่สนาม ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ ทีมบุรีรัมย์ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "เรือไฟพิฆาต" นครพนม เอฟซี โดยเกมนี้ทั้งสองทีม ส่งตัวหลักลงสนามอย่างพร้อมหน้า เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดเกมเข้าใส่กันอย่างสนุก ผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่เป็นทีมเจ้าบ้านบุรีรัมย์ เอฟซี ที่ทำได้ดีกว่า และมาได้ประตูออกนำ น.2 จากการยิงของ รณกฤษ ธัญญานนท์ บุรีรัมย์ เอฟซี ออกนำ 1-0

ครึ่งหลัง น. 86 จิรายุทธ เพิ่มพูล ผู้เล่นของทีมนครพนม เอฟซี โดนใบแดง หลังจากนั้นเกมยังเป็นทีมเจ้าบ้านที่เหนือกว่า น.87 เจตษ์ชัย ศรีโพธิ์ดก ก็หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้เจ้าถิ่นนำเป็น 2-0 เกมยังเป็นทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ที่เล่นได้เหนือกว่า และมาบวกประตูเพิ่ม น. 89 จากการยิงของ อนุกรณ์ ส่งรัมย์ บุรีรัมย์นำห่างเป็น 3-0

หลังจากนั้นทีมนครพนม เอฟซี มาได้ประตูตีไข่แตก น.90 จากการยิงของ สรรักษ์ พรหมแมน ทำให้ นครพนม เอฟซี ตามมาเป็น 3-1 ช่วงทดเวลาเจ็บ เป็นทีมเจ้าบ้าน บุรีรัมย์ เอฟซี มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ จากการยิงของ ศุภกิจ จินะใจ จบเกมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี เอาชนะ นครพนม เอฟซี ไปได้อย่างท่วมท้น 4-1

หนองบัวลำภู ยูไนเต็ด 2-3 เลย ซิตี้

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดหนองบัวลำภู ทีมน้องใหม่ "ปลาไหลไฟฟ้า" หนองบัวลำภู ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมแชมป์เก่า "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ โดยเกมนี้ ทั้งสองทีมต่างก็ขนผู้เล่นตัวหลักลงสนามอย่างคับคั่ง

เริ่มเกมเป็นทีมเลย ซิตี้ ที่ครองเกมได้มากกว่า และบุกได้อย่างต่อเนื่อง น.7 ณัฐภัทร สมศรี ก็ยิงประตูให้ เลย ซิตี้ ออกนำก่อนเป็น 1-0 ถัดมา น.10 ทีมเลย ซิตี้ มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกยิงของ วีระวัฒน์ แก้วรักษา สกอร์ขยับเป็น 2-0

ช่วงท้ายครึ่งแรก กิตติชัย วงษ์สิม แบ็กขวาของทีมเลยซิตี้ กับ วุฒิศักดิ์ รักษาภักดี ของทีมหนองบัวลำภู ต้องมาโดนใบแดงคนละใบ หลังทั้งคู่เข้าบอลหนักใส่กัน จากนั้น หนองบัวลำภู ก็มาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของ สุทธิ สุดไฮ่งาม ทีมหนองบัวลำภู ตามมาเป็น 2-1 และหนองบัวลำภูก็ได้ประตูตีเสมอ 2-2 จนได้จาก สุวัจน์ ผดุงค์มัย แต่แล้วช่วงท้ายเกม เลยซิตี้ มาได้ประตูชัย จากการฝีเท้าของ ปรัชญา สิทธิ จบเกม เลย ซิตี้ บุกเอาชนะ หนองบัวลำภู ยูไนเต็ด ไปได้ 3-2

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น

- มุกดาหาร เอฟซี เสมอ สกลนคร เอฟซี 0-0

- หนองคาย เอฟซี แพ้ สุรินทร์ เอฟซี 0-1

- กาฬสินธุ์ เอฟซี ชนะ อุบล ไทเกอร์ เอฟซี 1-0

- มหาสารคาม ซิตี้ เสมอ ยโสธร ยูไนเต็ด 1-1

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 27 ก.พ. 53 ยโสธร ยูไนเต็ด พบ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา จ.ยโสธร เวลา 16.00 น., นครพนม เอฟซี พบ มุกดาหาร เอฟซี ที่สนามกีฬา จ.นครพนม 16.00 น., เลย ซิตี้ พบ อุดรธานี เอฟซี ที่สนามกีฬา จ.เลย 17.00 น., นครราชสีมา เอฟซี พบ มหาสารคาม ซิตี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา 17.00 น.

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment