Tuesday, February 23, 2010

ศรีราชาเตรียมใช้ทหารเรือคุมเข้มแฟนบอล

"เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผู้จัดการทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซีออกมาเผยว่าสโมสรเตรียมนำทหารเรือเข้ามาดูแลความสงบในสนาม และจะไม่ให้มีการขายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในวันแข่งขันเด็ดขาด พร้อมเตรียมตัวเดินทางไปเก็บตัวที่โคราช

ความเคลื่อนไหวของ "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ที่ตกชั้นลงมาจากไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดทางด้าน "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผู้จัดการทีม ได้ออกมากล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของสโมสรว่า "หลังจากเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นที่สนามศุภชลาศัย เราได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อรับมือกับปัญหาเหล่านั้น โดยทางสโมสรเตรียมที่จะให้ทหารเรือจำนวนหลายสิบนายเข้ามาดูแลความเรียบร้อย ภายในสนามแข่งขัน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะช่วยควบคุมความรุนแรงได้ ดังนั้นทุกฝ่ายคงไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องปัญหาแฟนบอลก่อความวุ่นวาย"

เข้มไม่ขายเหล้า,เบียร์วันแข่ง

โดยทาง "เสี่ยหน่อง" ยังได้กล่าวเสริมไปอีกว่า "พร้อมกันนั้น เราเตรียมที่จะมีการตรวจตราอย่างเข้มงวดในเรื่องการห้ามขายเหล้า, เบียร์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท เพราะผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรง ขึ้น อย่างไรก็ตาม การจะควบคุมให้ร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นสิ่งที่ทำได้ยาก แต่อย่างน้อยเราจะขอทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

พร้อมเก็บตัวโคราช 6-10 มี.ค.

สุดท้ายผู้จัดการทีมศรีราชา เอฟซี ยังได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมในขณะนี้ว่า "ในตอนนี้ ศรีราชา เอฟซี นับว่ามีสภาพทีมที่ค่อนข้างพร้อมพอสมควร เพราะนักเตะทุกคนเริ่มที่จะปรับตัวเข้ากับรูปแบบและระบบการเล่นของทีมได้ แล้ว และคาดว่าในวันที่ 6-10 มี.ค. ที่จะถึงนี้ เราจะยกพลไปเก็บตัวกันที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีประโยชน์ต่อทีมในเรื่องสภาพความฟิตและความเป็นทีมเวิร์ก มากขึ้น"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

1 comment:

  1. Awesome and interesting article. Great things you've always shared with us. Thanks. Just continue composing this kind of post. Canada Visa Online

    ReplyDelete