Tuesday, February 23, 2010

สถิตย์ครวญหมูป่ายังไร้สปอนเซอร์หนุนทีม

"น้าถิตย์" สถิตย์ ทวีนุช ยอดผู้จัดการทีมของ "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ออกมาโอดครวญ ทีมยังไร้สปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุน พร้อมยังได้แสดงความมั่นใจว่าสามารถควบคุมแฟนบอลให้อยู่หมัดได้

ความเคลื่อนไหวของ "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกดิวิชั่น 1 ที่ตกชั้นลงมาจากไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดทาง "น้าถิตย์" สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเผยถึงปัญหาในเรื่องสปอนเซอร์ที่ยังไม่มีเข้ามาสนับสนุนว่า "ในตอนนี้ทีมนครปฐมยังคงไม่มีสปอนเซอร์รายใดเข้ามาสนับสนุนทีม โดยงบประมาณทุกบาททางทีมงานและผู้บริหารเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ซึ่งนับว่าสร้างปัญหาให้เราเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากมีผู้สนับสนุนท่านใดสนใจเข้ามาช่วยเหลือทีมก็ขอให้ติดต่อเข้ามา ได้ เพราะศักยภาพทีมของเราต้องบอกว่าไม่เป็นสองรองใครในลีกดิวิชั่น 1 ดังนั้นหากมีเงินทุนเข้ามาช่วยเหลือทีม เชื่อว่า นครปฐม เอฟซี มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จได้"

มั่นใจคุมแฟนบอลอยู่หมัด

พร้อมกันนั้น "น้าถิตย์" ยังได้กล่าวถึงมาตรการป้องกันเหตุความรุนแรงในสนามเหย้าของตนเองว่า "ที่สนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีมเรา ผมมั่นใจว่ามีระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาและรัดกุมมากเพียงพอ แต่อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่ผ่านมา ผมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด โดยหากการแข่งขันเปิดฉากขึ้นมาเมื่อไหร่ ผมยืนยันว่าจะมีหน่วยทหารและตำรวจเข้ามาป้องกันอย่างเพียงพอแน่นอน ดังนั้นทุกฝ่ายวางใจได้ ทีมนครปฐมสามารถควบคุมแฟนบอลได้อยู่หมัดแน่นอน"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment