Tuesday, February 23, 2010

เชียงรายเตรียมอุ่นเครื่องเพื่อนตำรวจ,เทโรฯ

"กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด "โค้ชจอน" ขจร ปุณณะเวส กุนซือคนใหม่ เตรียมจะพาทีมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในวันที่ 27 ก.พ. นี้ เพื่อฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องกับอินทรีเพื่อนตำรวจ และบีอีซี เทโรฯ 2 ทีมในศึกไทยลีก พร้อมเชื่อทีมได้ประโยชน์อื้อแน่

ความ เคลื่อนไหวทีม "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะแต่งตั้ง "โค้ชจอน" ขจร ปุณณะเวส อดีตนักเตะทีมชาติไทย ให้ดำรงตำแหน่งเป็นกุนซือคนใหม่นั้น ล่าสุดเตรียมที่จะเดินทางลงมาเก็บตัวกันที่กรุงเทพมหานคร โดยวางโปรแกรมที่จะอุ่นเครื่องกับ 2 ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ และบีอีซี เทโรฯ

โดยเรื่องนี้ "โค้ชจอน" ได้กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมของเรากำลังมองหาโปรแกรมอุ่นเครื่องที่จะใช้ทดสอบควมพร้อมของ ทีมอยู่ ซึ่งในวันที่ 27 ก.พ. นี้ เราจะเดินทางลงมายังกรุงเทพฯ เพื่อเก็บตัวในช่วงสั้นๆ และจะลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับสโมสรในไทยลีกอย่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ และบีอีซี เทโรฯ โดยแมตช์กับอินทรีเพื่อนตำรวจนั้นเราจะลงเล่นในวันที่ 28 ก.พ. นี้ ส่วนเกมกับเทโรฯ ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน แต่เชื่อว่าทั้ง 2 นัดจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทีมเชียงรายแน่นอน"

สงขลาหวังแชมป์บอลชายแดนใต้ก่อนเปิดด.1

"วัว ชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ของ บุญเลิศ เอี่ยวเจริญ เฮดโค้ชประจำทีม ได้ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าจะสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอล 5 จังหวัดชายแดนใต้ ที่จะชิงชนะเลิศกับยะลา ในวันที่ 24 ก.พ. ได้อย่างแน่นอน

ทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมแกร่งอีกทีมในศึกดิวิชั่น 1 ล่าสุด บุญเลิศ เอี่ยวเจริญ กุนซือใหญ่ ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนลงแข่งศึกนัดชิงชนะเลิศรายการ ฟุตบอล 5 จังหวัดชายแดนใต้ กับทีมยะลา ว่า "ตอนนี้สภาพทีมของเรามีความพร้อมสมบูรณ์ในทุกส่วน โดยในแมตช์กับยะลา ในศึกนัดชิงฟุตบอล 5 จังหวัดชายแดนใต้นั้น เรามุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เพราะรายการนี้เราได้รอคอยมานานถึงเกือบ 1 ปีเต็ม ดังนั้นผมเชื่อว่าคงไม่มีอะไรมาหยุดเราได้แน่นอน"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment