Wednesday, April 22, 2009

สาวกเฮ!หงส์คอนเฟิร์มบุกไทย22ก.ค.

สาวก เดอะ ค็อป เมืองไทย ยิ้มร่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันเดินทาง ทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว โดยจะลงหวดทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 22 ก.ค. 2 ทุ่มตรง ต่อด้วยบุกซดทัพลูกหนังแดนลอดช่อง วันที่ 26 ก.ค.

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการของทีม เมื่อวันพุธที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ยืนยันหมายกำหนดการยกพลบุก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีคิวลงดวลแข้งกับทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันพุธที่ 22 กรกฏาคม ก่อนจะเตะกับ ทีมชาติสิงคโปร์ อีก 4 วันถัดไป

ราฟาเอล เบนิเตซ จะพาทัพ "หงส์แดง" มาเยือนแดนสยาม ภายใต้การสนับสนุนของ สเตรจิค สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ (เอสเอสไอ) บริษัทในเครือของ โพรฟิตเทเบิ้ล กรุ๊ป เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสู้ศึกฤดูกาล 2009-2010 ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มาโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลชาวไทยชมครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2003 ขณะที่ลงเตะในแดนลอดช่อง เมื่อปี 2001

กุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า "พวกเรามีแฟนบอลที่มหัศจรรย์ทั้งในประเทศไทย และสิงคโปร์ และมันจะเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้พาลูกทีมกลับไปที่นั่นอีกครั้งหนึ่ง"

ทางด้าน เอียน แอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของสโมสร กล่าวเสริมว่า "เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นภูมิภาคสำคัญของ ลิเวอร์พูล เอฟซี ขณะที่เรากำลังเดินหน้าแผนการระดับนานาชาติ การทำให้แฟนๆ ได้เห็นทีมจริงๆเป็นสิ่งสุดยอด พวกเราได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดีจากแฟนๆ ของสโมสรในแถบนี้ และสโมสรจะทำงานใกล้ชิดกับพวกเขา ผู้สนับสนุนของเรา และผู้ให้ความร่วมมือในท้องถิ่นให้การรับรองว่า นี่จะเป็นทัวร์ที่น่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยความทรงจำอย่างแน่นอน"

ขณะเดียวกัน สตีฟ แม็คมาน อดีตกองกลางฮาร์ดแมนของทัพ "เร้ด แมชชีน" ยุค 80 ซึ่งเป็นผู้อำนวยการของ โพรฟิตเทเบิ้ล กรุ๊ป กล่าวว่า "นี่เป็นข่าวดีจริงๆ ที่พวกเราสามารถนำหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มายังเมืองไทย และสิงคโปร์ได้ มันจะเป็นการสร้างโอกาสที่เป็นจริงสำหรับแฟนๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พวกเขาจะได้เห็นฮีโร่ในดวงใจอย่างใกล้ชิด"

No comments:

Post a Comment