Wednesday, April 29, 2009

บางกอกกล๊าสบินถึงบ้านหลังทำศึกสิงคโปร์

ขุนพล "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลัดฟ้ากลับถึงมาตุภูมิ หลังยกทัพฟาดแข้ง สิงคโปร์ คัพ ทำเอานักเตะล้าไปตามๆ กัน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม เผยข่าวดี อนนท์ บุญสุโข หายเจ็บฟิตบู๊ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 3 พ.ค. เชื่อเกมสูสี ชี้ผลแพ้ชนะลำบาก

ทีม "กระต่ายแก้ว" สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี จ่าฝูงไทยลีก 2009 ที่เดินทางไปแข่งขันฟุตบอล สิงคโปร์ คัพ ได้เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 14.45 น. เป็นที่เรียบร้อยแล้วในสภาพที่อ่อนล้าเพราะต้องเดินทางออกจากที่พักตั้งแต่ ช่วงเช้า ซึ่ง มร.ฮานส์ เอ็นเซอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ให้นักเตะพักผ่อน 1 วันไม่มีการฝึกซ้อมเพื่อให้ได้ฟื้นคืนสภาพ จะกลับมาทำการฝึกซ้อมกันอีกครั้งในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 30 เม.ย. นี้

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมสโมสรบางกอกกล๊าส เผยว่า "หลังจบศึกบอล สิงคโปร์คัพ บรรดานักเตะยังมีภารกิจใหญ่ในศึกไทยลีก รออยู่ข้างหน้าโดยในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค.นี้ เรามีโปรแกรมที่จะต้อนรับการมาเยือนของทีมดัง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 ซึ่งมาถึงวันนี้ทีมเราอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ อาการบาดเจ็บของ อนนท์ บุญสุโข กองกลางตัวตัดเกมก็หายดีแล้ว คนอื่นที่ลงเล่นในสิงคโปร์คัพก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ"

"ส่วนอาการบาดเจ็บกองหน้าตัวเก่ง อาซายี่ ต้องตรวจเช็คอาการอีกครั้งว่าหายบาดเจ็บหรือยัง ถ้าดีขึ้นเราอาจจะเอาลงสนามในนัดนี้เลย ถ้าไม่หายก็คงต้องให้พักต่อไป ซึ่งก็เชื่อว่าการเจอกันในครั้งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก สูสี และทีมเมืองทองฯ ก็ไม่น่าเหนือกว่าเราเพราะเขาขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ทำให้ความเฉียบคมในแดนหน้าอ่อนลงไปเยอะ นัดนี้ใครจะชนะใครแพ้ คงพูดกันลำบากต้องตามไปดูที่สนามแข่งขันรับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน" ผจก.ทีม "กระต่ายแก้ว" เผย

No comments:

Post a Comment