Wednesday, April 22, 2009

ท่าเรือใช้รังเตะคลองเตย,ดึงแข้งบราซิลอุดรูรั่ว

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ฤกษ์กลับไปใช้สนามของตัวเองที่คลองเตยเป็นรังเหย้าประเดิมนัดแรกต้อนรับ การมาเยือนของ "ตะหานน้ำ" ราชนาวีระยอง อาทิตย์ที่ 26 เม.ย. นี้ ประธานสโมสร "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง มั่นใจกระแสตอบรับจากแฟนดีแน่เตรียมทำแผนประชาสัมพันธ์กระจายข่าวให้แฟนบอล คลองเตย รับทราบ ล่าสุดเตรียมเล็งแข้งแซมบ้า และ แข้งจากแคเมอรูน เข้ามาเสริมทัพ ส่วนเมืองทองยูไนเต็ด ปรับทัพ ใช้ สุริยา ดอมไธสง เป็นหัวหอกหลักในการล่าตาข่ายแทน “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่เจ็บจนต้องพักยาว

ความเคลื่อนไหวของทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ที่อยู่ระหว่างซ้อมเพื่อเตรียมลงเตะนัดที่ 7 ของฤดูกาลในวันเสาร์, อาทิตย์ที่ 25-26 เม.ย. นี้ โดยล่าสุดทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ที่อยู่อันดับ 7 เตะมา 5 นัดมี 7 แต้ม เกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้โอสถฯ รองจ่าฝูงมา 1-2

"บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" ออกมาเปิดเผยกับนสพ.สยามกีฬาว่า "สนามของเราที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย คลองเตย ล่าสุดได้ทำการปรับปรุงเสร็จแล้วซึ่งยอมรับว่าใช้เวลานานพอสมควรทีเดียวต่อ จากนี้ไปเราจะกลับไปใช้สนามของตัวเองที่คลองเตยเล่นนัดเหย้าโดยจะเริ่ม ประเดิมนัดแรกตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. นี้เป็นต้นไป"

"เกมดังกล่าวเราจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม ราชนาวีระยอง ในเวลา 17.30 น. และสัปดาห์ต่อไป 3 พ.ค. ที่เราจะพบกับทีโอที เอฟซี นั้นจะมีการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 11 ด้วยการที่เราได้กลับมาเล่นในสนามของเราเองแห่งนี้ผมมั่นใจว่าจะทำให้เราทำ ผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอนไหนจะเป็นแรงสนับสนุนจากแฟนบอลของทีมเราเองที่ ไม่ต้องเดินทางตามไปเชียร์ยังสนามอื่นที่เราไปใช้ก่อนหน้านี้แต่สนามแห่งนี้ มีทำเลอยู่ใกล้กับชุมชนใหญ่อย่าง คลองเตย รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงซึ่งขณะนี้ไม่มีสนามไหนในพื้นที่ดังกล่าวเลยที่มีเกม ไทยพรีเมียร์ลีกให้แฟนบอลได้ชมกัน"

"เชื่อว่าทีมเราจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลเหมือนวันวานที่ผ่านมา แน่นอนซึ่งขณะนี้สโมสรเองได้เตรียมทำแผนประชาสัมพันธ์รวมถึงจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับแฟนบอลเอาไว้แล้วคาดว่ายอดจำนวนแฟนบอลที่จะเข้ามาเชียร์ทีมเราจะไม่ น้อยหน้าทีมอื่นๆและน่าจะนำมาซึ่งรายได้เข้าสู่สโมสรดีกว่าไปใช้สนามอื่นๆ เล่นอย่างแน่นอน"

"ด้านผลงานของทีมนั้นยอมรับว่า 5 นัดที่ผ่านมายังไม่สู้ดีเท่าไหร่ยังดูติดๆขัดๆไปหน่อยแต่เชื่อว่าอีก 2-3 นัดน่าจะลงตัวมากกว่านี้โดยในเลกสองนั้นเราจะอิมพอร์ตนักเตะชาวบราซิลและ แคเมอรูน เข้ามาเสริมทัพโดยได้รับการประสานงานจาก "ง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชอยู่ในเอสลีกของสิงคโปร์ซึ่งมีความสนิทสนมเป็นการส่วน ตัวกับโค้ชเราอย่างคุณสะสม พบประเสริฐ เป็นอย่างดี"

No comments:

Post a Comment