Sunday, April 19, 2009

"ห้างขายยา" บุกเชือด "ปลาทูคะนอง""ตรากิเลน" แค่เจ๊า

"ห้างขายยา" โอสถสภา บุกเชือด "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม 2-0 ในเกมเดือดมี 2 ใบแดง ผงาดทาบจ่าฝูงศึกไทยลีก โดยมีแต้มเท่ากับบางกอกกล๊าส แต่ประตูได้เสียเป็นรอง


ขณะที่ "ตรากิเลน" เมืองทอง-หนองจอก พลาดโอกาสขึ้นไปนำ หลังทำได้แค่เจ๊านครปฐม 1-0 ด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บีอีซี เทโรศาสน ระเบิดฟอร์มโหด เปิดรังยำใหญ่ "ลูกพระเกี้ยว" จุฬา ยูไนเต็ด 5-0 ขณะที่นักเตะเมืองกรุง บางกอก ยูไนเต็ด สร้างปาฏิหาริย์ทำ 2 ประตูช่วง 5 นาทีสุดท้าย ไล่ตีเสมอ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ 2-2


การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2552 เมื่อวันที่ 9 เมษายน มีเตะกัน 6 คู่ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เปิดบ้านพบ "ห้างขายยา" โอสถสภา ครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่า ได้ประตูขึ้นนำก่อนนาที 42 จากการพลาดของกองหลังเจ้าถิ่น บอลมาเข้าทาง จักรกริช บุญคำ แปเน้นๆ เสียบตาข่าย จากนั้นในครึ่งหลังนักเตะห้างขายยาต้องเหลือ 10 คน ในนาที 52 เมื่อ เจษฎา พั่วนะคุณมี เจอใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดง แต่อีก 6 นาทีถัดมา เจ้าถิ่นก็ต้องเหลือ 10 คนบ้าง เมื่อ ประสาร พันธ์สำลี ไปเจตนาย่ำข้อเท้าของ สุรเดช ธงชัย โดนใบเหลืองที่ 2 ต้องออกจากสนามบ้าง เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์ 1-0 แต่ช่วงทดเจ็บนาที 94 ทีมเยือนก็มาได้ประตูย้ำชัยชนะจาก ปิยะชาติ ศรีมะเรือง เป็นฝ่ายชนะ 2-0 มี 10 แต้มจาก 5 นัด ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเท่ากับบางกอกกล๊าส ที่มีคิวเตะในวันศุกร์ แต่มีประตูได้เสียเป็นรอง
ส่วนที่สนาม ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน "เจดีย์ใหญ่" นครปฐม เฝ้าถิ่นพบ "กิเลนคู่" เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ซึ่งหากทีมเยือนที่มี 8 แต้ม ชนะจะขึ้นไปนำจ่าฝูงเป็นการชั่วคราวทันที และนักเตะเจ้าบุญทุ่มรายใหม่ของไทยก็เกือบทำสำเร็จ เมื่อได้ประตูนำก่อนนาที 73 จาก เดนโก เซียกา ทว่ากลับไปพลาดถูกเจ้าถิ่นตีเสมอในนาที 73 จาก พานุวัฒ ยิ้มสง่า จบเกมเสมอกันไป 1-1
ด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บีอีซี เทโรศาสน เปิดสนามหนอกจอก รับการมาเยือนของ "ลูกพระเกี้ยว" จุฬา ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าถิ่นเล่นได้อย่างดุดัน ก่อนยิง 5 ประตูรวด จาก อานนท์ สังสระน้อย นาที 6, 87, ชลากร สงวนดี นาที 12, 35 และบัมบ้า เกาซู นาที 70 เป็นฝ่ายชนะ 5-0 ล้างตาจากที่เคยออกไปแพ้ทีมจากสามย่านถึง 2-6 เมื่อฤดูกาลก่อนได้สำเร็จ
ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น "เด็กเทพ" บางกอก ยูไนเต็ด เฝ้ารังพบ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี นัดนี้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 2-0 จากการยิงฟรีคิกของ จีระวัฒน์ มัครมย์ นาที 41 กับ เอ็ดวัลโด เปไรรา นาที 72 แต่เจ้าถิ่นก็เร่งเครื่องตีเสมอได้ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย จาก นันทวุฒิ ฝันชัยวัง นาที 85 และ ประเสริฐ หาดเจียง นาที 86 จบเกมเสมอกัน 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม
ที่สนามเทศบาลหนองปรือ พัทยา ยูไนเต็ด พบ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ระยอง เกมคู่นี้สู้กันอย่างสูสี น่าจะจบด้วยการเสมอกัน แต่ทว่าในช่วงทดเวลานาที 95 ราชนาวี ระยอง ต้องออกมาประท้วงกันวุ่น เมื่อมาเสียลูกจุดโทษแบบค้านสายตา ก่อนที่ ธนา ชะนะบุตร รับหน้าที่สังหารไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง ก่อนพาทีมเอาชนะ ราชนาวี ระยอง 1-0
ที่สนามสิรินธร ศรีราชา เอฟซี พบ ทีทีเอ็ม สมุทรสงคราม เกมการแข่งขันแม้จะเปิดหน้าเข้าแลกกันอย่างสนุก แต่ยังจบสกอร์กันไม่ได้ นาที 81 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ไปเจตนาศอกใส่ วรุตม์ วงศ์ดี เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรก เจ้าบ้านมาได้ประตูชัยจากลูกยิงฟรีคิกของ วรุตม์ วงศ์ดี ทำให้ ศรีราชา เอฟซี เก็บชัยชนะได้สำเร็จ

No comments:

Post a Comment