Tuesday, June 23, 2009

ลาก่อน ราห์ลู เทโรตั้งเดอะแบนคุมทัพลุยเลก2

วงในเผย "เจ้าบุญทุ่ม" บีอีซี เทโรศาสน เด้งที่ปรึกษาทีมในฐานะกุนซือใหญ่ตัวจริงชาวฝรั่งเศสอย่าง คริสตอฟ ราห์ลู พ้นเก้าอี้แล้วหลังพาทีมติดท็อปโฟร์ของเลกแรกไม่ได้ ประธานสโมสร ไบรอัน แอล มาร์คา ตั้ง "แบน" ตะวัน ศรีปาน เป็นกุนซือใหญ่แทนวางเป้าเลกสองต้องติดท็อปทรีให้ได้

ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บีอีซี เทโรศาสน ที่จบเลกแรกด้วยอันดับ 5 กับผลงาน เตะ 15 นัด มี 22 แต้มตามหลังอันดับ 1-4 อย่าง ชลบุรี , บางกอกกล๊าส , เมืองทองยูไนเต็ด และ โอสถฯ ที่ 8,7 และ 6 แต้มตามลำดับ

ล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือในทีมบีอีซี เทโรศาสน ที่ไม่ขอเปิดเผยตัวว่าล่าสุดทางประธานสโมสรอย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา ได้ตัดสินใจปลด คริสตอฟ ราห์ลู กุนซือชาวฝรั่งเศส พ้นตำแหน่งไปแล้วหลังจากไม่สามารถพาทีมติดอันดับ 1 ใน 4 ของเลกแรกอย่างที่เคยมีข่าวไปก่อนหน้านี้ในช่วงที่ผลงานภายใต้การคุมทีมของกุนซือรายนี้อยู่ในช่วงขาลงจนถึงขนาดโดนแฟนบอลตะโกนไล่ให้พ้นจากทีมไปแล้ว

สำหรับผู้ที่จะเข้ามานั่งเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่เป็น ตะวัน ศรีปาน อย่างที่หลายๆคนคาดไว้และตัวประธานสโมสรเองเคยให้ข่าวก่อนหน้านี้

โดยผู้ที่จะเข้ามานั่งเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่เป็น "แบน" ตะวัน ศรีปาน อย่างที่หลายๆคนคาดไว้และตัวประธานสโมสรเองเคยให้ข่าวก่อนหน้านี้โดยล่าสุด ตะวัน ศรีปาน ที่จะได้รับงานที่ท้าทายในฐานะกุนซือใหญเต็มตัวเป็นครั้งแรกหลังจากเจ้าตัวเลิกเล่นทีมชาติไปแล้วและก่อนหน้านี้เคยได้รับโอกาสให้เข้าไปเป็นผช.โค้ชของปีเตอร์รีด มาแล้วได้ออกมาเปิดเผยว่า

รู้สึกหนักใจเหมือนกันกับงานโค้ชเต็มตัวครั้งแรกแต่เมื่อผู้ใหญให้ความไว้วางใจก็พร้อมจะทำหน้าที่เพื่อพาทีมไปให้ถึงเป้าหมายที่ผู้บริหารทีมต้องการคือพาทีมจบด้วยอันดับไม่เกินที่ 3 เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาให้ได้ "

No comments:

Post a Comment