Monday, June 1, 2009

โต๊ะเล็กยช.โควร์เวอร์ฯบินถึงไทยเรียบร้อย

ไอ้หนูโควร์เวอร์ โค้ชชิ่งฯ บินจากเมืองญวนถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว หลังไประเบิดเพลงแข้งโต๊ะเล็ก ที่เวียดนามได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าอันดับที่ 3 มาครอง "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ บอกถือว่าประสบความสำเร็จดี เพราะทีมของเวียดนามใช้เด็ก 16-17 ปีลงเล่น ทำให้กระดูกสู้เขาไม่ได้ เผยเด็กโควร์เวอร์ฯ จะได้ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ทุกปี เพื่อเปิดโลกทัศน์เกี่ยวกับฟุตบอล

ความเคลื่อนไหวของทีม นักเตะเยาวชนโควร์เวอร์ โค้ชชิ่งฯ หลังจากที่ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าอันดับ 3 ในการแข่งขันฟุตซอลรายการพิเศษ "สตีทส์ชิลเด้นฟุตซอล" ที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามมาครอง โดยการเอาชนะทีมยช.ฮานอยมา 5-4

ล่าสุดทีมเยาวชนโควร์เวอร์ โค้ชชิ่งฯ ภายใต้การนำทีมของ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ โค้ชใหญ่พร้อมด้วย อนันต์ อ่ำเกตุสกุล ผู้ควบคุมทีมพร้อมนักเตะทั้ง 11 คนได้เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเที่ยวบินเอฟดี 3721 ในเวลา 11.10 น.

จากการเปิดเผยของ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ถึงการเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ว่า "ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี แม้ว่าจะได้แค่อันดับ 3 แต่อย่างที่รู้ว่าเวียดนามนั้นใช้นักเตะอายุ 16-17 ปีลงเล่น ทำให้กระดูกและประสบการณ์ของนักเตะเราสู้เขาไม่ได้

"นี่คือประสบการณ์ใหม่ๆ ของเยาวชนโควร์เวอร์ฯ ที่ได้สัมผัสกับการแข่งขันในต่างประเทศ ซึ่งทางสถาบันนั้นจะมีการนำนักเตะออกไปหาประสบการณ์ทุกปี เพื่อให้นักเตะได้เปิดโลกทัศน์เกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งถือว่าสำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment