Monday, June 1, 2009

โค้ชต้อมโชว์สปิริตลานายด่านเรียบร้อย

"โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรณโชติ ตัดสินใจลาทีม "นายด่าน" กรมศุลกากร เรียบร้อยแล้ว หลังทำได้แค่ 7 นัด เพื่อแสดงสปิริต หลังทีมผลงานย่ำแย่หล่นไปอยู่รองบ๊วย ด้าน ยุทธนา หยิมการุณ ประธานกองทุนกีฬากรมศุลกากร ดัน วีรยุทธ แย้มเกษร สตาฟฟ์โค้ช ขึ้นไปดูแลทีมจนจบเลกแรก รับเสียดาย พร้อมชี้ปัญหาในทีมเยอะต้องค่อยๆ แก้ไข หวังจบฤดูกาลอยู่อันดับ 1-10 ขณะที่ ผจก.ทีม สมชาย พจน์สุนทร ผจก.ทีมขอพักตามด้วย แต่ยังโดนผู้ใหญ่ระงับเพื่อพูดคุยก่อน

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลกรมศุลกากร ทีมในลีกดิวิชั่น 1 หลังจากทำผลงานไม่สู้จะดีนัก ล่าสุดหล่นมาอยู่รองบ๊วย อันดับ 15 ของตาราง มีแค่ 6 แต้ม จากการลงสนามไปแล้ว 10 นัด ทำให้สถาการณ์ของทีมต้องดิ้นหนีตายเลยทีเดียว

ล่าสุด "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือใหญ่ที่เข้ามารับงานต่อจาก ยิ่งกมล สละภักดิ์ ที่โดนปลดออกไปตั้งแต่นัดที่ 3 หลังจากทำได้แค่ 1 แต้มเท่านั้น ก็ได้แสดงสปิริต ลาออกจากการทำทีม "นายด่าน" กรมศุลกากร เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำทีมมา 7 นัดชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 4

โดย "โค้ชต้อม" ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตกุนซือใหญ่ของกรมศุลกากร ได้เปิดใจว่า ได้พูดคุยกับนักเตะในทีมแล้วว่า ไม่สามารถที่จะพาทีมให้เป็นไปตามเป้าได้ ผลงานไม่ดีขึ้นเลยขอแสดงสปิริต ลาออกจากตำแหน่งดีกว่า

"ที่ผ่านมา ผมพยายามทำเต็มที่เพื่อปรับจูนนักเตะให้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แต่ว่าก็ไม่สามารถทำได้ดี เพราะผมเองไม่ได้เลือกนักเตะมาตั้งแต่ตอนแรก และอยากให้คนมีความสามารถเข้ามาทำต่อดีกว่า เพราะหากทำต่อไปทีมแย่ลง อาจจะส่งผลกระทบต่อการหนีตายได้"

ขณะที่ ยุทธนา หยิมการุณ ประธานกองทุนกีฬากรมศุลกากร ได้เปิดใจว่าตอนนี้ได้ทราบข่าวการลาออกเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้จะดัน วีรยุทธ แย้มเกษร สตาฟฟ์ในทีมขึ้นมาดูแลไปก่อน ให้หมดเลกแรก ซึ่งเหลืออีก 5 นัดแล้วเลก 2 ค่อยว่ากันอีกที

"ผมยอมรับว่าเสียดาย โค้ชต้อม ที่ฝีมือดี มีความตั้งใจในการทำงานค่อนข้างสูง แต่ด้วยปัญหาในทีมที่เยอะด้วย ตรงนี้แหละที่ทางโค้ชไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แต่ผมยังเชื่อว่าเราจะสามารถหนีตายและกลับไปติด 1-10 ที่เราตั้งไว้ได้"

ขณะที่ ผจก.ทีม สมชาย พจน์สุนทร ได้ขอทางผู้ใหญ่พักไปด้วย แต่โดนระงับและขอพูดคุยหารือกันอีกครั้งว่า จะเอาอย่างไรกับอนาคตของทีม และให้ดูแลทีมไปก่อน

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment