Wednesday, June 3, 2009

อสช.ธนฯบินถึงบาหลีพร้อมโม่แข้งบอลผีแดง

แข้งยังเติร์ก "เจ้าสัวน้อย" อสช.ธนบุรี ถึงบาหลีเรียบร้อย พร้อมโม่แข้งศึกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ คัพ 2009 ชิงตั๋วใบเดียวไปชิงแชมป์โลกที่แมนฯ ยูไนเต็ด ฝั่ง โจเซ่ อัลเวส เบอร์วิช กุนซือใหญ่ ยกนิ้วความสามารถและสปิริต จะพาทีมประสบความสำเร็จได้ ตั้งเป้าแชมป์สถานเดียว ประเดิมชนเสือเหลือง ต้อง 3 แต้มเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของทีม ร.ร.อสช.ธนบุรี แชมป์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของประเทศไทย และได้รับสิทธิ์ลงทำการแข่งขันฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2009 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่างวันที่ 3-7 มิ.ย.นี้ ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.40 น. ได้เดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิด้วยเที่ยวบิน ทีจี 431 เพื่อไปยังเมืองบาหลีเรียบร้อยแล้ว โดยมี โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิช กุนซือใหญ่คุมทัพ พร้อมสตาฟฟ์ อย่าง เนติ สูนยะไกร โดยมีนักเตะอีก 16 คน ใช้เวลา 4 ชั่วโมงก่อนถึงสนามบินงูไร ของเกาะบาหลี (เวลาอินโดนีเซียเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) และเข้าพักที่ รร.เจนซิส ก่อนที่ช่วงเย็นจะเดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามกริบต้า เกรียนย่า ประมาณครึ่งชั่วโมง โดยการฝึกซ้อมก็แค่ยืดเส้นยืดสายและดูสภาพสนามเท่านั้น

หลังการฝึกซ้อมทาง โจเซ่ อัลเวส เบอร์วิช กุนซือใหญ่ บอกว่า การแข่งขันในระบบของแมนเชสเตอร์ พรีเมียร์คัพ ที่เล่นแค่ครึ่งละ 20 นาทีแถมแต่ละวันต้องเล่นถึง 2 แมตช์ถือว่าเป็นเกมที่หนักมากๆ เลยทีเดียว แต่นักเตะชุดนี้ในเรื่องของสปิริต และความสามารถเฉพาะตัวแล้วเชื่อว่าน่าจะดีกว่าคู่แข่งทุกทีมด้วย

"แต่ทุกเกมต้องเล่นด้วยความไม่ประมาท และเป้าหมายเดียวของเราอย่างที่บอกว่าจะต้องคว้าแชมป์เพื่อไปเล่นชิงแชมป์โลกที่ประเทศอังกฤษต่อไปให้ได้ ซึ่งผมเองมั่นใจว่าจะสามารถทำตามเป้าหมายที่ทางทีมตั้งไว้ให้ได้ ด้วย"

สำหรับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันมีทั้งหมด 5 ทีมประกอบด้วย อินโดนีเซีย เจ้าภาพ, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง และไทย โดยจะแข่งขันแบบพบกันหมด เอาอันดับ 1 และ 2 มาชิงชนะเลิศกัน เพื่อหาเพียงทีมเดียวเข้าไปเล่นรอบชิงแชมป์โลกที่อังกฤษต่อไป

ส่วนผลการจับสลากที่จับประกบคู่พบกันนั้น ในวันที่ 4 มิ.ย. อินโดฯ พบ สิงคโปร์ เวลา 08.00 น. ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 08.50 น. ฮ่องกง พบ อินโดฯ เวลา 15.40 น., อินโดฯ พบ มาเลเซีย เวลา 16.30 น. วันที่ 5 มิ.ย. ไทย พบ อินโดฯ เวลา 08.00 น., สิงคโปร์ พบ ฮ่องกง เวลา 08.50 น., อินโดฯ พบ มาเลเซีย เวลา 15.40 น., ฮ่องกง พบ ไทย เวลา 16.30 น.วันที่ 6 มิ.ย. ฮ่องกง พบ มาเลเซีย เวลา 08.00 น., สิงคโปร์ พบไทย เวลา 08.50 น. โดยทีมอันดับ 1 และ 2 ของตารางจะมาชิงชนะเลิศ ในเวลา 15.30 น.โดยทุกคู่แข่งกันที่สนาม กริบต้า เกรียนยา ในเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment