Wednesday, June 3, 2009

ม.รังสิตยิงแซง3-2,ตราชฎาเลื่อนอีกหนบอลด.2

ศึกลูกหนังลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 นัดตกค้าง ภาคกรุงเทพและปริมณฑล ทีมจ่าฝูง "ตราชฎา" ราชประชา เจอพิษฝนอีกรอบ เลื่อนซด นอร์ท-กรุงเทพ เพราะแสงสว่างไม่พอ คาดก่อนเปิดเลกหลัง 2 อาทิตย์ ลงฟัดกันใหม่ ขณะที่ ม.รังสิต ครึ่งแรกหืดขึ้นคอตาม 0-2 ก่อนครึ่งหลัง พนากรณ์ ทองเกิด มาซัดแฮตทริกช่วยทีมแซงเก็บชัย 3-2

การแข่งขันฟุตบอลอาชีพลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคกรุงเทพปริมณฑล ซึ่งเลื่อนการแข่งขันมาจากวันที่ 31 พ.ค. โดยมาแข่งขันวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามไทยเบฟฯ เป็นเกมลงสนามนัดสุดท้ายก่อนปิดเลกแรกของทั้งคู่ ระหว่างจ่าฝูง "ทีมตราชฎา" ราชประชา ซึ่งลงสนามมา 8 นัดยังไม่แพ้ทีมใดชนะ 7 เสมอ 1 มี 22 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับ 6 ของตาราง วิทยาลัยนอร์ท-กรุงเทพ ที่ลงสนาม 8 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 3 มี 9 คะแนน

แต่ปรากฏว่าก่อนการแข่งขันที่จะเริ่มในเวลา 16.00 น. ฝนได้ตกลงมาอย่างหนักกว่าครี่งชั่วโมง และท้องฟ้ามืดครึ้ม ทางผู้ควบคุมการแข่งขัน นายพิสิษฐ์ สุขได้พึ่งบวรภัค พร้อมกรรมการที่จะลงทำการแข่งขันประกอบด้วย นายธนากร ยูรประสิทธิ์, นายจรัญ ขวัญอยู่เย็น, นายสุชินพนธ์ ชื่นบาน และนายนที ชูธรรม ได้สำรวจสนามพร้อม และลงความเห็นว่าสามารถทำการแข่งขันได้

แต่เกรงเรื่องของแสงสว่างจะไม่เพียงพอ หากทำการแข่งขันไปจะแข่งไม่จบในเวลาได้ เนื่องจากสนามไทยเบฟฯ ไม่มีไฟสนามนั่นเอง จึงได้เชิญผู้แทนของทั้งสองสโมสรมาพุดคุย เพื่อหาข้อสรุปว่าจะคงไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ซึ่งทุกฝ่ายก็เห็นพ้องด้วยกัน ทางผู้ควบคุมการแข่งขัน นายพิสิษฐ์ สุขได้พึ่งบวรภัค จึงได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันเกมคู่นี้ไปในที่สุด

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันใหม่จะเป็นวันใดนั้นยังไม่มีการกำหนดที่แน่นอน แต่จากการเปิดเผยของ "หม่อมเป๊ป" มล.พล.ต สุปรีดี ประวิทย์ ประธานสโมสรราชประชา ในฐานะทีมเจ้าบ้าน ได้กล่าวว่า "วันนี้เสียดายที่แข่งขันไม่ได้ เพราะติดเรื่องของความสว่าง ทั้งที่สภาพสนามก็สามารถทำการแข่งขันได้ และนักเตะของเราทุกคนก็พร้อมลงสนามอยู่แล้ว ส่วนวันแข่งขันใหม่นั้นทางสโมสรจะกำหนดวันส่งไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน คาดว่าน่าจะก่อนเปิดเลกหลัง 2 อาทิตย์

ขณะที่การแข่งขันอีกคู่ที่สนามมหาวิทยาลัยรังสิต ยังคงมีการแข่งขันเช่นเดิม โดย ม. รังสิต ทีมอันดับ 9 ของตารางลงสนาม 7 นัดชนะ1 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 5 คะแนน พบกับ นอร์ทกรุงทเพ- สารวิทยา ทีมอันดับ 8 ของตารางลงสนาม 7 นัด ชนะ 2 เสมอ1 แพ้ 4 มี 7 คะแนน เกมนี้หากทีมใดชนะจะมีโอกาสขยับอันดับทันที

ผลปรากฏว่า ครึ่งเวลาแรกทีมเยือนออกนำไปก่อนถึง 2-0 จาก สาธร จุนเสริม น. 14 และ กิจจา ชูสิงห์ น.28 ก่อนที่ครึ่งหลัง ม.รังสิต จะมาเหมายิงสามประตูรวด จาก พนากรณ์ ทองเกิด ที่ซัดคนเดียว น.54 , 61,79 จบเกม ม.รังสิต แซงชนะ นอร์ทกรุงทเพ- สารวิทยา 3-2 พร้อมกับขยับจาก 9 ขึ้นไปอยู่อันดับ ที่ 7 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. นี้ ที่สนาม ม.เกษมบัณฑิต เริ่ม 16.00 น. ทีมมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต พบ กรุงเทพคริสเตียน ที่สนามม.เกษตรศาสตร์ เริ่ม 16.00 น. ม.เกษตรศาสตร์ พบ นอร์ท-สารวิทยา

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment