Thursday, June 10, 2010

กรณีแบนจอร์จี้ยังไม่จบคาด10มิ.ย.ส.บอลไทย ตัดสิน

กรณี จอร์จี้ แข้งจอร์เจีย ของทีโอที แคท เอฟซี ที่โดนโทษแบนยาวยังไม่จบ คาดสมาคมลูกหนังไทยจะตัดสินไม่เกิน 10 มิ.ย. 53 นี้แน่นอน ฝั่ง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เดินหน้ายื่นหลักฐานเพิ่มให้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก กรณีใบแดงปัญหา "เจ้าหนุ่ม" นพพล ปิตะฝ่าย แบ็กซ้ายของทีม ในเกมที่ชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1

ยื้อโทษทีโอทีคาดจบ10มิ.ย.นี้

จากการที่สโมสรทีโอที แคท เอฟซี ยื่นอุทธรณ์กับบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ในกรณีของ จอร์จี้ ซิมาคูริเซ่ ปีกชาวจอร์เจีย ที่ถูกตัดสินห้ามลงสนาม 10 นัดนั้น จากเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินในเกมเจอกับโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ล่าสุดทางทีโอที แคท เอฟซี ซึ่งเห็นว่าบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินไม่เป็นธรรมจึงได้ทำหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม แต่เวลานี้ทางด้าน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ กับ นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เดินทางไปร่วมมหกรรมฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศแอฟริกาใต้ จึงได้มอบหมายให้กับ ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ผช.เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ รับหน้าที่รวบรวมมติของสภากรรมการ พร้อมกับ กล่าวว่า "ยังอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมความเห็นชอบของสภากรรมการ ตนคาดว่าจะรู้ผลในวันที่ 10 มิ.ย. นี้ว่าสุดท้ายแล้วจะมีผลการตัดสินเป็นอย่างไร" นายธารา กล่าว

เทโรฯยื่นหลักฐานเพิ่มให้ดร.วิชิต

ด้านทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เดินหน้าสู้เต็มที่กรณีใบแดงปัญหาของ "เจ้าหนุ่ม" นพพล ปิตะฝ่าย แบ็กซ้ายของทีมที่ได้รับจากเกมที่ชนะเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 โดยเมื่อ 9 มิ.ย. 53 ที่ผ่านมาได้ให้ทาง อนันต์ อ่านเปรื่อง อดีตผู้จัดการทีมเป็นตัวแทนในการมอบหลักฐานเพิ่มเติมให้แก่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้พิจารณาเพิ่มเติมอีกครั้ง คาดวันที่ 10 มิ.ย. 53 นี้ได้ทราบผลการตัดสิน

"ในวันนี้ผมมาเป็นตัวแทนสโมสรเพื่อมอบหลักฐานเพิ่มเติมให้แก่ ดร.วิชิต ได้พิจารณาเกี่ยวกับเหตุการณ์ใบแดงปัญหาที่เกิดขึ้นในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ โดยวันนี้ได้นำรูปถ่ายที่ค่อนข้างชัดเจนมากว่ากรรมการได้แจกใบเหลืองแรกให้ กับ กิตติพล ปาภูงา ไม่ใช่ นพพล ปิตะฝ่าย ซึ่งทางเราไม่อยากประท้วงอะไรมากมาย แต่อยากให้ใครทำผิดก็ว่ากันไปตามผิด ไม่ใช่ทำผิดพลาดแล้วมาโยนความผิดให้กับเด็ก โดยทาง ดร.วิชิต จะทำการประชุมเพื่อพิจารณาการอุทธรณ์โทษในวันที่ 10 มิ.ย. 53 นี้"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment