Monday, June 21, 2010

ปลาทูเซ็งขาดแบ็กสองข้าง ทีโอทีนอกบ้านขอหนึ่งแต้ม

เอสซีจี สมุทรสงคราม หลังยวบ เมื่อแบ็กสองข้างไม่สามารถลงสนามได้ แต่เล่นในบ้านมั่นใจเสียงเชียร์จะพาคว้าสามแต้ม ส่วนทีมเยือน ทีโอที แคท เอฟซี ที่ขาดสองกองกลางยันเล่นนอกบ้านต้องรัดกุมไว้ก่อนเพลย์เซฟขอหนึ่งแต้ม

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มิ.ย.53 "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 6 ลงสนาม 11 นัด มี 17 แต้ม เปิดสนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม ในเวลา 16.30 น.รับมือ "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ทีมอันดับ 7 เล่น 12 นัด มี 17 แต้ม

ปลาทูหลังยวบ ประสารแบน อภินันท์เดี้ยง

"โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนขแง "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า

ทีมมีปัญหาทั้งเรื่องตัวผู้เล่นทั้งเจ็บและติดโทษแบน ที่เจ็บคือ อภินันท์ แก้วปีลา แบ็กซ้ายที่เจ็บน่องไม่สามารถลงเล่นได้ ส่วนที่แบนมีสองรายด้วยกันคือ ประสาร พันธ์สำลี แบ็กขวา และ ดียุฟ บีรัม กองหน้าไอวอรี่โคสต์ อีกทั้งทีมเพิ่งเล่นในศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ เมื่อวันพุธกับ เอฟซี ภูเก็ต ทำให้เกิดอาการล้าน่าจะมีปัญหาพอสมควร แต่การได้เล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ที่ให้กำลังใจน่าจะเป็นกุญแจไขไปสู่ชัยชนะได้ แต่การเจอทีโอทีประมาทไม่ได้โดยเฉพาะนักเตะชาวต่างชาติมีคุณภาพทั้งสิ้นแต่การเล่นในเวลา 16.30 น. อากาศร้อนน่าจะเป็นปัญหาสำหรับนักเตะต่างชาติของทีมเยือนพอสมควร

ปรับทัพแดนหลัง สุขสยามยืนแบ็ก พิเชษฐ์ สิทธิพันธ์ ลงยิง

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในวันอาทิตย์นี้ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ปินโต้ กองหลัง แบ็กขวา สุขสยาม ชาญมณีเวช เซนเตอร์ฮาล์ฟ ประหยัด บุญญา อันยิซี่ เซเลสติน แบ็กซ้าย กัณตพล สมพิทยานุรักษ์ กองกลาง พานุวัฒ ยิ้มสง่า พัชรินทร์ สุขใส

อรรถนพ ชัยแป้น กองหน้า จีรวัฒน์ แก้วโบราณ พิเชษฐ์ อินทร์บาง สิทธิพันธ์ ชุมช่วย

ทีโอทีมักน้อยขอหนึ่งแต้ม

"โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือของ "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี กล่าวว่า วันอาทิตย์นี้ทีมจะขาดสองกองกลางอย่าง จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ปีกจอร์เจีย และ "จ้อง" ยุทธนา ไชยแก้ว กองกลางห้องเครื่อง ที่ติดโทษแบน ทำให้แดนกลาง ต้องส่ง เอ็ดเวิร์ด ลงมาเล่นริมเส้นฝั่งขวา ขยับ พลวัฒน์ วังฆะฮาด จากแบ็กขวา ขึ้นมาเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางให้ อาทิตย์ ดาวสว่าง ลงมายืนแบ็กขวา ส่วนเกมต้องออกไปเยือนทีมแกร่งแห่งเมืองแม่กลองนั้น โค้ชต้อมกล่าวว่า ต้องเล่นอย่างรัดกุมไม่ประมาทเน้นการตั้งรับรอโต้ตามสไตล์หวังว่าอย่างน้อยต้องมีหนึ่งแต้มติดมือกลับออกมา

นักรบสโลวักลงเป็นแกนหลักครบครัน

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในวันอาทิตย์นี้ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู แซมมวล ป.คันนิงแฮม กองหลัง แบ็กขวา อาทิตย์ ดาวสว่าง เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชูศักดิ์ สุวรรณา มาเรียน จูฮาส แบ็กซ้าย ธีรชัย งามเจริญ กองกลาง ปีกขวา เอ็ดเวิร์ด คู่กลาง พลวัฒน์ วังฆะฮาด แอนตัน คูบาลา ปีกซ้าย สิทธิศักดิ์ ตาระพัน กองหน้า โธมัส โคซาร์ มิโรสลาฟ ทอธ

แหล่งข่าว :: http://www.thaileagueonline.com/

No comments:

Post a Comment