Friday, June 11, 2010

แบงค็อกฯยินดีถ้าสมชายลาทีมย้ำไม่ปลดโค้ชอ้วก

แบงค็อก ยูไนเต็ด ยินดีถ้า สมชาย ทรัพย์เพิ่ม มีทางเลือกอื่นที่จะไปจากทีม บอกยังไม่ปลด "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ แม้ผลงานไม่สู้ดี ส่วน "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางเป้า 5 เกมก่อนจบเลกแรกขอ 10 แต้มขึ้นหัวตาราง ด้าน โอสถฯ เคลียร์โซนที่นั่งให้แฟนเมืองทองฯ

โอสถฯเคลียร์โซนที่นั่งให้แฟนเมืองทองฯ

ถือว่าคึกคักอย่างมากสำหรับชาวสระบุรี ที่จะมีโอกาสเปิดบ้านรับการไปเยือนของทีมยักษ์ใหญ่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 13 มิ.ย. นี้ ขณะที่แฟนบอลอุลตร้าเมืองทองเองก็จะติดตามไปเชียร์กันจำนวนมากเช่นกัน ทำให้ต้องมีการเคลียร์โซนที่นั่งกันใหม่

โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของทีมเผยว่าได้พูดคุยกับทางโอสถสภาแล้วถึงโซนของแฟนบอล ตามปกติทางแฟนโอสถสภา เขาจะนั่งทางอัฒจันทร์ฝั่งคบเพลิง แต่ว่านัดนี้ก็มีการเคลียร์พื้นที่ส่วนนั้นให้กับแฟนบอลเมืองทองฯ ทั้งหมด เพราะคาดว่าเราจะตามไปจำนวนกว่า 2,000 คน ส่วนแฟนบอลเจ้าบ้านก็จะนั่งทางอัฒจันทร์มีหลังคาแทน เรียกว่าแยกส่วนกันชัดเจน

"ปลาทู"วางเป้า5นัดขอ10แต้ม

ด้านทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ผลงานในช่วงหลังไม่สู้ดีนัก ไม่อาจเก็บแต้มสำคัญๆ ไว้ได้ ส่งผลให้ทีมยังมี 14 คะแนนเท่านั้น โดยทาง "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมกล่าวว่า ปัญหาตอนนี้คือผู้เล่นบาดเจ็บกันหลายคน ทำให้ปรับทัพกันบ้าง แต่เราโชคดีว่าในช่วงท้ายเลกแรกนี้จะได้เล่นในบ้านหลายนัดด้วยกัน ไม่ว่า การเจอกับทหารบก, ทีโอที, แบงค็อก ยูไนเต็ด, ทีทีเอ็ม พิจิตร และเยือนแค่เมืองทองฯ นัดเดียว จึงน่าจะมีโอกาสทำคะแนนจากตรงนี้ได้ โดยเราตั้งเป้าว่า 5 นัดที่เหลือทำได้ 10 คะแนน ก็น่าจะพอใจแล้ว ขออยู่ 1 ใน 4 ของหัวตารางก่อน แล้วเลกสองคงมีการซื้อตัวเข้ามาเสริมอีกจำนวนหนึ่ง

แบงค็อกตามใจ"สมชาย"

ทางด้านสโมสร "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังระส่ำจากที่ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตกุนซือคู่บุญของทีม ที่นั่งในส่วนที่ปรึกษาทีมได้ขอลาออก เพื่อที่จะได้มีโอกาสไปทำสโมสรอื่น ตรงนี้ อ.อาคม สมุทรโคจร ผช.ผจก.ทีมกล่าวว่ายังไม่ทราบข่าวการลาออก เพราะยังไม่เจอกับพี่สมชาย แต่เราก็พอเข้าใจว่าอาจจะอึดอัดเพราะนั่งในส่วนของที่ปรึกษา ซึ่งเราก็เคยตกลงกันว่า ถ้ามีสโมสรอื่นเข้ามาอยากให้พี่สมชายไปทำ เราก็ยินดี เพื่อให้สบายใจ แต่ไม่ได้หมายความว่า เราโกรธกันหรือทะเลาะกัน เพราะเราก็เข้าใจแต่ทีมก็ต้องเดินหน้าต่อไปด้วยทีมงานสตาฟฟ์ชุดเดิม

ยัน"โค้ชอ้วก"ทำหน้าที่ต่อ

อ.อาคม สมุทรโคจร กล่าวเสริมว่า แม้ว่าทีมจะไม่มี พี่สมชาย ทรัพย์เพิ่ม แต่ว่าเราต้องเดินหน้าต่อเพื่อปรับให้ทีมดีขึ้นมาให้ได้ จะให้เราไปปลด "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณรงค์ ก็คงไม่ได้ จริงอยู่ว่าเรามีเป้าหมายให้ทำคือต้องอยู่กลางตารางให้ได้เมื่อจบเลกแรก แต่ปัญหาที่ผ่านมาเราก็มีเยอะมาก ก็เข้าใจในการทำทีม ฉะนั้นก็ต้องดูกันไปก่อน เพราะยังมีเวลาที่จะปรับปรุงให้ทีมดีขึ้น โดยเฉพาะเลกสองที่จะต้องปรับกันขนานใหญ่ในด้านตัวผู้เล่น จึงต้องให้โอกาสกับ "โค้ชอ้วก" ไปก่อน

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment