Monday, June 21, 2010

แต็ก เน้นรัดกุมดวลสิงห์เหนือหวัง 3 แต้มแม้เด็กล้า

บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศขอบุกดับซ่า ลั่นแม้สภาพร่างกายเป็นรองแต่ไม่หวั่น ขอเล่นรัดกุมไว้ก่อนรอลุ้น 3 ตัวหลักลงสนาม

ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมอันดับ 3 ในตารางสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่ลงสนามไปแล้ว 12 นัดเก็บได้ 22 คะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แค่3 แต้มเท่านั้น มีโปรแกรมออกไปเยือนทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่สนาม กีฬากลาง จ.พิจิตร ซึ่งจะทำการแข่งขันในเวลา 16.30 น.

"โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ กล่าวถึงสภาพทีมในตอนนี้ว่าคอนข้างที่จะล้าพอสมควร หลังจากวันพุธที่ผ่านมาเพิ่งผ่านเกมเอฟเอคัพกับ ราชวิถี มาในส่วนของนักเตะตอนนี้ที่ต้องรอเช็คความฟิตก็มี 3 ตัวหลักอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม,ธีราทร บุญมาทัน,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ซึ่งทั้งมีอาการบาดเจ็บจากนัดนี้ส่วนตัวที่ติดโทษแบนไม่มีพร้อมที่จะจัดตัวที่ดีที่สุดลงสนาม

สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้โค้ชคนดังเผยว่า คงจะเน้นให้เด็กเล่นอย่างรัดกุมไว้ก่อนเนื่องจากสภาพร่างกายเป็นรอง อีกอย่างนัดนี้เราเล่นเป็นทีมเยือนและเจอกับทีม ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ซึ่งเป็นทีมทีดีทีมหนึ่งและมีสภาพร่างกายที่ดีกว่าเราแนแนอน เพราะเรามีเวลาพักแค่ 2 วันส่วนทีมเจ้าบ้านมีเวลาพัก 1 สัปดาห์เต็มๆ สำหรับเป้าหมายในนัดนี้นั้นจะต้องมี 1 แต้มเป็นอยางน้อยหลังจากที่ช่วงหลังทีมเรามีความมั่นใจกันมากขึ้น จากการที่สามารถเก็บชัยชนะติดต่อกันหลายนัดรวมถึงนักเตะมีความเข้าใจเกมมากขึ้น โดยเฉพาะความเข้าใจกันระหว่างกองกลางกับกองหน้าทำให้เราทำผลงานได้ดี สำหรับนัดนี้ตนมั่นใจว่าทัพ ปราสาทสายฟ้า จะยังทำผลงานได้ดีและคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้

สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(ผู้รักษาประตู),อภิเชษฐ์ พุฒตาล(กัปตันทีม),แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส,โคเน เซย์ดู,ธีราทร บุญมาทัน,สุเชาว์ นุชนุ่ม,เคลาดิโอ ปาสกาล,รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,พลวุฒิ ดอนจุ้ย และ หลุยส์ เอดูอาร์โด้ ปูร์ซิโน่

แหล่งข่าว :: http://www.thaileagueonline.com/

No comments:

Post a Comment