Thursday, June 10, 2010

สมชายลาขาดที่ปรึกษาแบงค็อกฯเผยทีมสนเพียบ

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ประกาศแยกทางขาดจากทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด แล้วในฐานะของที่ปรึกษาทีม เผยมีหลายทีมอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย แต่ยังไม่ตัดสินใจพร้อมเป็นห่วงอนาคตทีมอาจจะตกชั้นเหตุทีมขาดสปิริต

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตกุนซือใหญ่ ม.กรุงเทพ หรือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เคยพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 10 มาได้และในฤดูกาลนี้ในช่วงเตรียมซีซั่น ต้องลาออกจากกุนซือใหญ่ของแบงค็อก ยูไนเต็ด และเกือบได้มานั่งเป็นกุนซือใหญ่ของทีโอที แคท เอฟซี แต่ด้วยการเปลี่ยนผู้บริหาร ทำให้ต้องกลับไปนั่งตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด แทน หลังจากต้นสังกัดเก่าตั้ง วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ สตาฟฟ์ของทีมคุมทีมแทน

ล่าสุดทาง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ได้ลาออกจากการเป็นที่ปรึกษาของแบงค็อก เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเหตุผลที่ว่าการไม่ได้เข้าไปดูแลทีม และช่วงแรกๆ แค่มีชื่อไปแปะไว้เฉยๆ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้อยากจะไปไหนแต่ด้วยความผิดพลาดเอง จะไปโทษใครไม่ได้

อดีตกุนซือใหญ่แบงค็อก กล่าวต่ออีกว่า "ตอนนี้ผมไม่ได้รับเงินเดือนในฐานะที่ปรึกษามา 2 เดือนแล้ว ถือว่าเหมาะสมเนื่องเราไม่ได้เข้าไปทำงาน และทีมก็มีแนวนโยบายการทำทีมอยู่แล้ว จะมีแค่ช่วงแรกที่ให้แนวทางและคำปรึกษา แต่พอไม่มีใครไปปรึกษาคิดว่าถอยออกมาน่าจะดีกว่า"

ชี้ทีมขาดสปิริตหวั่นถึงตกชั้น

นอกจากนั้น อดีตกุนซือใหญ่แบงค็อก ยังกล่าวต่ออีกว่า "ถามว่าเป็นห่วงทีมหรือเปล่า แน่นอนว่าเป็นห่วงอยู่แล้ว เพราะผูกพันกับทีมมานาน ยอมรับเลยว่ากลัวเรื่องทีมตกชั้นมาก เพราะตอนนี้สปิริตและความร่วมมือร่วมใจในทีมหายไป แต่จะให้กลับเข้าไปทำทีมตอนนี้หรือเปล่าคงตอบว่าน่าจะลำบาก เพราะเวลาค่อนข้างจะเนิ่นนานเกินไป ยังไงปล่อยให้ทางทีมทำงานกันให้เต็มที่น่าจะดีกว่า"

รับหลายทีมติดต่อแต่ยังไม่ลงตัว

ส่วนอนาคตของกุนซือมากฝีมืออย่าง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม นั้นเจ้าตัวกล่าวว่า ตอนนี้ด้วยงานประจำและธุรกิจส่วนตัวถือว่ารัดตัวพอสมควร ก็มีทีมมาติดต่อเหมือนกัน แต่ก็มีจำกัดของเวลา ทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้ ด้านอนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน เพราะที่ผ่านมาอยู่กับฟุตบอลมาตลอด ถ้าข้อตกลงคลิกกันก็พร้อมจะพิจารณาเหมือนกัน

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment