Friday, June 11, 2010

อ.อั๋นขอเวลาดูเทปกรณีใบแดงนพพล ไม่เกินวันศุกร์รู้เรื่อง

อ.ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ ขอเวลาพิจารณาเทปจากกรณีใบแดงของ นพพล ปิตะฝ่าย แบ็กซ้ายเทโรว่าเจ้าตัวได้ใบเหลืองก่อนหน้าที่จะถูกเหลืองที่ สองจริงหรือไม่ คาดวันศุกร์น่าจะทราบผล ที่ต้องดูละเอียดเนื่องจากเทปจากช่อง 3 และ สยามกีฬาทีวีเห็นไม่เหมือนกัน

หลังจากที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยื่นหนังสืออุทธรณ์เพื่อให้พิจารณาใบแดงของ นพพล ปิตะฝ่าย แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมที่โดนตะเพิดออกจากสนามในเกมเชือด เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมนั้นเห็นว่าเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสินเพราะตัวของนักเตะเองยังไม่เคยรับใบเหลืองมาก่อน

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง "อ.อั๋น" อ.ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ อุปนายกฝ่ายวิชาการสมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพก็ได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เกี่ยวกับเรื่องการอุทธรณ์โทษของนพพล น่าจะรู้ในช่วงเย็นของวันศุกร์นี้ (11 มิ.ย.53) เนื่องจากเทปเหตุการณ์ดังกล่าวที่ได้รับจาก ช่อง 3 และ สยามกีฬาทีวี เห็นไม่เหมือนกัน จึงต้องพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วนเพื่อความเป็นธรรมให้กับตัวนักฟุตบอลและผู้ตัดสินเองด้วยรวมทั้งจะส่งผลการพิจารณาต่อไปยัง บ.ไทยพรีเมียร์ลีกว่าจะคงโทษต่อหรือลดโทษแบนลงมาเนื่องจากเทโรมีโปรแกรมแข่งกับทีโอทีในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

แหล่งข่าว :: http://www.thaileagueonline.com/

No comments:

Post a Comment