Monday, June 7, 2010

ดักโน่ไม่สนดาวซัลโวลั่นขอพากิเลนซิวไทยลีก

ดักโน่ เซียก้า มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์ ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นไม่สนตำแหน่งดาวซัลโวศึก "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" บอกขอเต็มที่ทุกนัดยามลงสนามอย่างเดียว เพื่อพาทีมไปถึงฝั่งฝันด้วยการเป็นแชมป์ให้ได้สถานเดียว

ดักโน่ เซียก้า กองกลางของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของทีม ด้วยผลงาน 7 ประตู นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกแรก ขณะนี้เท่ากับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ของชลบุรี ออกตัวไม่คิดหวังตำแหน่งดาวซัลโว ขอเต็มที่ทุกนัดยามลงสนามอย่างเดียว เพื่อพาทีมไปถึงฝั่งฝันด้วยการเป็นแชมป์ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น

ล่าสุด กองกลางไอวอรี่โคสต์ รายนี้ที่เป็นผู้ซัดประตูชัยจุดโทษ พาทีมเอาชนะพัทยาไปได้ในเกมล่าสุด เมื่อ 6 มิ.ย. 53 ที่ผ่านมา ออกมากล่าวว่า ผมไม่ได้หวังถึงตำแหน่งดาวซัลโว ในฤดูกาลนี้ เป้าหมายของผมมีอย่างเดียวเท่านั้น คือลงเล่นแต่ละนัด ต้องทำผลงานกับทีมให้ออกมาดีที่สุด ไม่ได้หวังแค่จะเป็นดาวซัลโว ต้องการให้ทีมชนะเพื่อไปถึงการเป็นแชมป์ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น หากจะได้ดาวซัลโวขึ้นมาจริงๆ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของตัวผมเอง

"กิเลน" จัดอะเวย์ทริปบุกสระบุรี

ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ที่มีแต้มเท่ากับชลบุรี เอฟซี จ่าฝูงที่ 22 แต้ม ผลต่างประตูได้เสียเท่ากัน แต่หากนับเฉพาะประตูได้แล้ว เมืองทองฯ ทำได้น้อยกว่าที่นัดต่อไปเกมที่ 10 ของซีซั่นจะบุกไปเยือนทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 16.30 น. วันที่ 13 มิ.ย. 53 นี้ เตรียมจัดอะเวย์ทริป เยือน จ.สระบุรี

โดยทริปนี้จะนำเที่ยวพร้อมสักการะพระพุทธฉาย (เงาพระพระพุทธเจ้า) นมัสการรอบพระพุทธบาทเบื้องขวา และชมเกมโอสถฯ พบ เมืองทองฯ ปิดท้ายด้วยแวะซื้อของฝากก่อนกลับกรุงเทพฯ ในราคาเพียง 300 บาทต่อที่นั่ง เท่านั้น สำรองที่นั่งพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "คุณนนท์" เบอร์โทร 08-6556-7746

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

1 comment:

  1. Consummate case of hypothesis, compassion and expression. Here I took in another approach to theorize through writer's written work. It enabled me to feel another approach to estimate your considerations and express them in a simple and clear way.

    เสื้อเชลซี

    ReplyDelete