Friday, June 11, 2010

โลมาในบ้านเน้นรุก ตำรวจรอเช็กหอกตัวเก่ง เทโรกระอักแบนสี่

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือหนุ่ม พัทยา ยูไนเต็ด ลั่นเล่นในบ้านต้องเน้นเกมรุกเต็มสูบแต่จะกี่แต้มต้องวัดกันในเกม ฟากชัยยง ขำเปี่ยม โค้ชอินทรีเพื่อนตำรวจ แย้มรอเช็ก นันทวัฒน์ แทนโสภา ดาวยิงตัวเก่งรายเดียว ชี้ทีมกำลังมั่นใจไม่หวั่นเสียงเชียร์เจ้าถิ่นและการเป่าของเปาเลยสักนิด

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดประจำวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย.53 มีลงสนามกันทั้งสิ้น 4 คู่ 4 สนาม ความพร้อมของคู่ที่น่าสนใจมีดังนี้ที่สนามเทศบาล ต.หนองปรือ "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เล่น11นัด มี18 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เล่นมา 10 นัด มี 11 แต้ม คู่นี้จะทำการแข่งขันในเวลา 17.00 น.

โลมาเปิดเกมเต็มสูบ อัตตรานาสส่อชวด

"วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม พัทยา ยูไนเต็ด ที่นัดล่าสุดบุกไปแพ้ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด 0-1 กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า ถือว่าค่อนข้างพร้อมในระดับหนึ่งแต่ว่า อัตตรานาส กองกลางตัวตัดเกม มีอาการเจ็บเข่าอาจต้องพักในเกมนี้และจะให้ รังสฤษดิ์ สุทธิสา ลงสนามแทนที่ เกมนัดนี้เล่นในบ้านคงเต็มที่เหมือนเคยรวมทั้งต้องเปิดเกมรุกเป็นพิเศษเพื่อเอาใจแฟนบอล แพ้ชนะหรือไม่ยังบอกไม่ได้อยู่ที่จังหวะของเกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในวันเสาร์นี้ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู นริศ ทวีกุล กองหลัง นิเวส ศิริวงศ์ สมภพ นิลวงศ์ อาร์ลินโด้ อนุชา กิจพงษ์ศรี กองกลาง สมชาย สิงห์มณ๊ รังสฤษดิ์ สุทธิสา อิทธิพล พูลทรัพย์ สันติ ไชยเผือก กองหน้า ลูโดวิค เฌเรมี่

เสือยงชี้ทีมกำลังมั่นใจ รอเช็กนันทวัฒน์

"เสือยง" พ.ต.ต ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือหนุ่มของ อินทรีเพื่อนตำรวจ เมื่อสัปดาห์ก่อนพาทีมบุกไปชนะทีมอย่าง ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 1-0 จากประตูชัยของ สิงขร มังคุด เผยถึงความพร้อมว่า ทีมต้องรอเช็กอาการของกองหน้าตัวเก่งคือ นันทวัฒน์ แทนโสภา ที่มีอาการเป็นไข้ หากหายไม่ทันน่าจะส่ง ฟูจี ลงเล่นแทน ส่วน ลี โฮ จิน ปีกแดนกิมจิ คงต้องรอให้สภาพร่างกายฟิตเต็มที่จึงพร้อมปล่อยลงสนามสัมผัสไทยลีก โดยที่อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานทีมชาติไทยกล่าวต่อว่า เวลานี้ทีมกำลังมั่นใจเนื่องจากเพิ่งบุกไปชนะคู่แข่งถึงถิ่น เกมวันเสาร์นี้ก็เช่นกันแม้ต้องไปเยือนแต่ก็ไม่หวั่นเสียงเชียร์เจ้าถิ่นรวมทั้งการตัดสินของกรรมการอยู่แล้ว มั่นใจว่าอย่างน้อยต้องมีหนึ่งคะแนนหากเข้าทางก็มีถึงสามคะแนนเต็ม

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในวันเสาร์นี้ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู สมพงษ์ ยอดอาจ กองหลัง เดชา สอาดโฉม ทาเคฮิโร่ คาวามูระ ชาง ซุง-วอน กฤษฎี ประกอบของ กองกลาง เอกอาทิตย์ สมจิตร ณรงค์ชัย วชิรบาล ธนพัต ณ ท่าเรือ จักรพันธ์ พรใส กองหน้า สุรชาติ สารีพิมพ์ นันทวัฒน์ แทนโสภา

เทโรยวบแบนสี่เกมเยือนทีโอที

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่จะออกไปเยือน "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.ของวันเสาร์นี้ จะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักถึงสี่รายด้วยกันคือ ธฤติ โนนศรีชัย ดั๊กลาส โคโบ้ นพพล ปิตะฝ่าย เจ้าของเหลืองแดงอันอื้อฉาวในเกมพบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เมื่ออาทิตย์ก่อนทั้งสามรายถือเป็นแนวรับตัวหลักของทีม รวมทั้ง มาริโอ เนโต้ กองกลางแซมบ้า น่าจะทำให้ ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือของทีมต้องหนักใจฝในการจัดตัวลงเล่นในวันเสาร์นี้พอสมควร

ส่วนอีกสองคู่ที่ลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ประกอบไปด้วย

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง พบ ราชนาวี-ระยอง เวลา 18.00 น. ,บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดสนามลีโอสเตเดี้ยมรับมือ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เวลา 18.00 น.

แหล่งข่าว :: http://www.thaileagueonline.com/

No comments:

Post a Comment