Monday, June 21, 2010

มังกรไฟมั่นใจเก็บ3แต้ม กูปรีรับเป็นรองแต่สู้เต็มสูบ

บีอีซี เทโรศาสน ลั่นแม้ไปเยือนแต่ตั้งเป้าขอสามแต้มย้ำห้ามประมาทเจ้าบ้าน ส่วน วิสูตร วิชายา กุนซือ ศรีสะเกษ รับทีมเป็นรองแน่แต่ขอ ใส่เต็มสูบ

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2553 เวลา 18.00 น."มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จะเดินทางไปเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ โดยอันดับในตอนนี้ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อยู่อันดับ 9 แข่งมา 9 นัด ชนะ 4 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 3 นัด ได้ 15 เสีย 11 มี 14 แต้ม จะเดินทางไปเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่อยู่อันดับ 16 แข่งมา 11 นัด เสมอ 4 นัด แพ้ 7 นัด ได้ 12 เสีย 23 มี 4 คะแนน

ก่อนการแข่งขัน "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือทีม"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า ถึงแม้นัดก่อนหน้านี้ทีมของเราจะเป็นฝ่ายแพ้ "กล๊าสแร็บบิท" บางกอกกล๊าส 0-1 ก็ตาม แต่ในนัดนี้เราจะเดินทางไปเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่จ.ศรีสะเกษ ก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ผมตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะเก็บ 3 แต้มได้ แต่อย่างไรก็ตามก็จะไม่ประมาทคู่แข่งเด็ดขาด แม้ว่าทีมศรีสะเกษจะรั๊งบ๊วยก็ตาม แต่เล่นในบ้านคู่แข่งต้องห้ามประมาท"

ด้าน "บิ๊กหนึ่ง" นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ กรรมการ บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด กล่าวว่า ทาง 3 เค แบตเตอรี่ มั่นใจในฟอร์มการเล่นของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่จะเดินทางไปเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ว่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านคู่แข่งได้อย่างแน่นอน

กูปรีรับเป็นรองแต่สู้ตาย

ส่วน วิสูตร วิชายา กุนซือของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดเผยว่า นัดนี้เล่นในบ้านเจอกับ บีอีซี เทโรศาสน ก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด พยายามจะเก็บแต้มให้ได้ และพยายามให้ผู้เล่นทีมของเราเล่นให้แน่นอน พยายามเล่นให้ดีที่สุด เปิดเกมรุกให้เต็มที่ ถึงแม้จะเป็นรองก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

แหล่งข่าว :: http://www.thaileagueonline.com/

No comments:

Post a Comment