Thursday, June 10, 2010

คาร์ลอสโวซิวชัย5นัดรวด,ศุภสินยันมีงบช็อป

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี กุนซือใหม่ อย่าง คาร์ลอส โรเเบร์โต้ คาร์วัลโย่ ประกาศลั่นขอพาทีมเก็บชัยรวด 5 นัดที่เหลือเลกแรก ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม ยันพร้อมมีงบให้กุนซือแซมบ้าใช้ช็อปผู้เล่นฝีเท้าดีมาเสริมทัพในเลกสองแน่

ความเคลื่อนไหวของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือจาก "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มาเป็น คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ พร้อมกับดึง โจเซ่ แฟร์ไรร่า อดีตนายใหญ่จุฬา และศุลกากร มาเป็นผู้ช่วยโค้ชนั้น ล่าสุด ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมได้ออกมาเผยถึงความช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องตัวผู้เล่นเลกสองที่ จะเอาเข้ามาเสริมทีมว่าจะมีงบประมาณให้คาร์ลอสได้ใช้สอยอย่างแน่นอน ทั้งนี้ต้องแล้วแต่กุนซือเลือดแซมบ้าว่าต้องการคนไหนด้วย

"ผู้เล่นชุดนี้ คาร์ลอส อาจไม่ได้เป็นคนเลือกเองทั้งหมด ดังนั้นโปรแกรมที่เหลือเลกแรกเราต้องให้เวลาเขาในการดูผู้เล่นว่าคนไหนที่จะ เอาไว้ใช้งาน อย่างไรก็ดีเราพร้อมที่จะสนับสนุนในส่วนที่เราช่วยเหลือเขาได้ โดยเฉพาะงบประมาณในการซื้อตัวผู้เล่น แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด เนื่องจาก คาร์ลอส เพิ่งจะเข้ามาคุมและต้องดูด้วยว่าจะเอาใครมาเสริมทีมบ้าง"

คาร์ลอสหวังฟัน15แต้มจาก5นัด

ขณะเดียวกัน คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือป้ายแดงของบางกอกกล๊าส ออกมาตั้งเป้ากับผลงานของทีมก่อนปิดเลกแรกว่าจะต้องเก็บให้ได้ 15 คะแนน จาก 5 นัดที่เหลือ โดยตอนนี้กระต่ายแก้วอยู่อันดับ 8 เตะ 10 นัด มี 14 คะแนน ซึ่งเฮดโค้ชบีจีเผยว่าจากศักยภาพของนักเตะแล้วเชื่อว่าจะสามารถทำได้ไม่ยาก

"สถานการณ์ของเราตอนนี้ถือว่าไม่สู้ดีนัก แต่ถือว่ายังโชคดีที่คะแนนยังไม่ห่างกันมากเท่าไหร่ โดยโปรแกรมที่เหลือในเลกแรกเราต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ทุกนัด ซึ่งนี่เป็นเป้าหมายหลักของบางกอกกล๊าสอยู่แล้ว อย่างไรก็ดีจากศักยภาพของผู้เล่นทุกคนแล้วบอกได้เลยว่าสามารถทำได้อย่างแน่ นอน"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment