Monday, June 21, 2010

กระต่ายแก้วคึกจัดขอบุกคว้าชัย 2 นัดติด

วรากร วิจารณ์ณรงค์ เฮดโค้ช แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศลั่นเล่นไม่บ้านต้องไม่แพ้เน้นรับแล้วโต้กลับหวังสยบทีมเยือนคว้า 3 แต้มให้ได้ ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทั่วไปทีมเยือนอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี มั่นใจลูกทีมกำลังฮึกเฮิมมั่นใจบุกคว้าชัยกลับบ้านได้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้(19 มิ.ย) คู่ระหว่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 จากท้ายตารางที่ลงสนามไปแล้ว 10 นัดเก็บได้ 8 คะแนน มีคิวเปิดสนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนทีม อันดับ 5 ของตารางอย่าง "เดอะกล๊าสแร๊บบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งคู่นี้ทั้ง 2 ทีมต่างมั่นใจจะคว้าชัยทั้งคู่ สำหรับความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

อ้วกไม่หวั่นแบน 3 เน้นรับแล้วโต้กลับ

“โค้ชอ้วก” วรากร วิจารณ์ณรงค์ กุนซือใหญ่ทัพ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า นักเตะในทีมสมบูรณ์ดีพร้อมที่จะลงสนามจะขาดก็แค่ตัวที่ติดโทษแบนอย่างวิทยา หมัดหลำ, ปฏิพาน เพชรพูล, เชค อาบิบ โฟฟาน่าส่วนที่เจ็บก็ตัวเดิมอย่าง ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะเรามีตัวที่สามารถเล่นแทนได้อยู่แล้วอย่าง เกรียงไกร ชาสังข์,กิตติศักดิ์ ศิริแว่น, ฐนกรณ์ พิชิตชัยพจนารถ

สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นทีมจะเล่นในระบบที่ถนัดคือ 4-4-2 โดยจะเน้นตั้งรับให้เหนียวแน่นไว้ก่อนแล้วรอจังหวะสวนกลับเล่นงานทีมเยือน ซึ่งนัดนี้การที่ต้องเจอกับทีม บางกอกกล๊าส ที่โดยรวมแล้วมีคุณภาพผู้เล่นที่ดีกว่าเราหากเทียบกันตัวต่อตัวทำให้เราต้องเล่นอย่างระมัดระวังมากขึ้น แต่ตนเชื่อว่าถ้าทีมเราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มเมื่อไหร่ก็สามารถสู้ได้ทุกทีม และนัดนี้ก็เช่นเดียวกันตนหวังว่าเราจะเล่นได้ดี เพราะถึงตอนนี้ต้องบอกว่าเราไม่สามารถที่จะพลาดได้แล้วหากหวังที่จะอยู่บนลีกสุงสุดของประเทศต่อไป และถ้าหากเราชนะนัดนี้ก็จะมีผลทำให้สภาพจิตใจของนักเตะดีขึ้นตามไปด้วยซึ่งเป้าหมายของเราในนัดนี้เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก 3 แต้มเท่านั้น

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วีระ เกิดพุดซา (ผู้รักษาประตู),มุสซ่า ซาอิบ, เกรียงไกร ชาสังข์, กิตติศักดิ์ ศิริแว่น, มาซาฮิโร่ ฟูกาซาว่า , ทรงศักดิ์ เฮมเขียว , จิรณัฐ นนทเกษ ,ฐนกรณ์ พิชิตชัยพจนารถ,ซารีฟ สายนุ้ย ,ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์,ปารเมศ มาศขุนทด

กระต่าย กระหายใช้ชุดเดิมล่าชัย

ทางด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทั่วไปทีมเยือนอย่าง "เดอะกล๊าสแร๊บบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่านัดนี้ทัพนักเตะ บีจี ค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ทีเดียวนักเตะเกือบทุกคนพร้อมที่จะลงสนามแล้ว เราสามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ส่วนนักเตะที่ต้องรอเช็คความฟิตก็มีแค่ เนย์ ฟาเบียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล กับ รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลังแข้งโหดแต่ถ้าทั้ง 3 คนนี้ไม่สามารถลงสนามได้เราก็มีตัวที่ทดแทนกันได้อยู่แล้ว

สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้น ผจก.ทั่วไปทีมเยือน เปิดเผยว่าก็คงตามแท็กติกของโค้ชอย่าง คาร์ลอส โรเบอร์โต้ คาร์วัลโย่ แต่จากการที่ได้พูดคุยน่าจะเล่นระบบที่เราถนัดคือ 4-4-2 คือจะเน้นเกมรุกเป็นหลักเหมือนเดิมเพื่อเป้าหมายในการคว้า 3 แต้มให้ได้ หลังจากที่ทีมมีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยมจากการบุกไปชนะ บีอีซี เทโรศาสน มา 1-0 ทำให้ตอนนี้นักเตะทุกคนมีความฮึกเฮิมเป็นอย่างมากและกระหายที่จะลงสนามในนัดนี้เต็มแก่แล้วถึงแม้ว่าเพิ่งจะผ่านศึกหนักมาและได้พักแค่ 2 วันก็ตาม

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กิตติศักดิ์ ระวังป่า (ผู้รักษษประตู), อำนาจ แก้วเขียว (กัปตันทีม), อนนท์ บุญสุโข, รุ่งโรจน์ สว่างศรี, เนย์ ฟาเบียโน่,ทนงศักดิ์ ประจักกะตา, ศุภชัย คมศิลป์, คูนิฮิโร ทากิซาว่า, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, อนาวิน จูจีน, พอล บีคอมโบ เอคโคโล่

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะฟาดแข้งกันวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย. นี้ที่สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 18.00 น.

แหล่งข่าว :: http://www.thaileagueonline.com/

No comments:

Post a Comment