Monday, June 21, 2010

ราชนาวีโวยเปาตัดสินผิดพลาดทำแฟนเดือด

"เสี่ยหนึ่ง" ประสพโชค ชลวีระวงศ์ บอร์ดบริหารทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง ออกโรงโวย ผู้ตัดสินไร้คุณภาพในการตัดสิน ทำให้แฟนไม่พอใจ และขว้างน้ำแข็งลงในสนาม จนเป็นต้นเหตุให้สโมสรโดน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งปรับ 3 พันบาท

ทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง ที่โดนปรับเงิน 3 พันบาทนั้น "เสี่ยหนึ่ง" ประสพโชค ชลวีระวงศ์ 1 ในบอร์ดบริหารทีมในส่วนของ อบจ.ระยอง ได้ออกมากล่าวว่า "จริงแล้วเกมนัดที่เราแพ้โอสถฯ นั้น ผมว่าปัญหาที่เกิดขึ้น ที่มีการขว้างน้ำแข็งลงมาจากแฟนบอลนั้น มีสาเหตุมาจากเขาไม่พอใจ การทำหน้าที่ตัดสินเกมนัดดังกล่าวของ สุระ ศรีอาจ

เกมนั้นหากใครได้ชมการถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต จะเห็นเลยว่ามีถึง 2 จาก 4 จังหวะที่ผู้เล่นเราโดนทำฟาวล์จากผู้เล่นโอสถฯ และเราสมควรได้จุดโทษ แต่เราก็ไม่ได้ ตรงนี้เป็นต้นเหตุทำให้แฟนบอลเราไม่พอใจผู้ตัดสิน

ผมอยากจะฝากไปยัง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยว่า ให้พิจารณาผู้ตัดสิน ที่ลงทำหน้าที่ โดยเฉพาะกับลีกใหญ่ๆ อย่างไทยพรีเมียร์ลีก ให้เน้นคำว่าคุณภาพ ให้มากกว่าเดิม เพราะแต่ละทีม ไม่ใช่ว่าใช้เงินลงทุนกันหลักแสน แต่ลงทุนเป็นหลักสิบล้านบาท หากทีมจะพังกับผลงานการตัดสินที่ออกมาเกิดจากผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่ๆ นั้นผมว่ามันไม่ใช่นะ"

นอกจากนี้ "เสี่ยหนึ่ง" ยังกล่าวอีกด้วยว่า "จากที่ก่อนหน้านี้ ผมเคยให้ข่าวไปว่าในเลกสองนั้น ทีมราชนาวี ระยอง จะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางราย โดยเฉพาะตัวต่างชาติ เพื่อความเหมาะสม ซึ่งมีนักเตะอย่าง อเล็กซ์ อาวิล่า กองหลังชาวบราซิล ไม่อยู่ในแผนทำทีม นั้น

ปรากฏว่าล่าสุดมีทีมจากลีกดิวิชั่น 1 หลายทีมทั้ง สงขลา, ปตท. รวมถึงฮอนด้า แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ ที่ต้องการได้ตัวไปเสริมทัพ โดยขณะนี้ เรากำลังพิจารณา ซึ่งต้องให้ตัว อเล็กซ์ เขามีส่วนในการตัดสินใจอนาคตของเขาเองด้วยว่าจะย้ายไปเล่นให้ที่ไหน"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment