Friday, June 11, 2010

โค้ชแต๊กจองถ้วยเอฟเอคัพเชื่อบุรีรัมย์ฯดีพอ

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม อดีตกุนซือที่เคยพา เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีกซีซั่นที่แล้วมาครอง โวขอนำ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้าแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ พร้อมเผยใช้แข้งนอกบู๊ และเตรียมอิมพอร์ตนักเตะต่างชาติเข้ามาอีก 2 ราย

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม อดีตกุนซือ ซึ่งเคยพาทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีกซีซั่นก่อนมาครอง ที่ล่าสุดไปรับงานสุดแสนท้าทายอีกครั้งในการไปคุมทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้น ได้ออกมากล่าวถึงเป้าหมายของตัวเองในฤดูกาลนี้กับบุรีรัมย์ พีอีเอ ว่า

"สำหรับไทยลีกก็ยังหวังกับการเป็นแชมป์เพราะยังเหลืออีกหลายเกมให้ ลุ้น หากลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมทุกนัดที่เหลือ แล้วทีมอื่นๆ พลาดเราก็ยังมีโอกาสแม้ขณะนี้จะอยู่แค่อันดับ 3 ก็ตามกับชลบุรี เราก็ยังไม่เจอเขาส่วนเมืองทองฯ ไปเยือนแล้วดึงผลเสมอกลับมาได้ โดยไทยลีกนั้นเป็นรายการที่ไม่ง่าย ปีนี้ว่าไปแล้วตัวที่ทีมมีใช้งานยังไม่ถึงกับดีมาก โดยเฉพาะตัวนอกยังไม่ใช่ประเภทที่ดีที่สุดแต่ก็หวังจะพาทีมติดท็อปไฟฟ์ให้ ได้เป็นอย่างน้อย แต่รายการที่คิดว่ามีโอกาสมากกว่าไทยลีกนั้นคงเป็นฟุตบอลน็อกเอาต์ อย่างมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ เพราะแข่งเป็นทัวร์นาเมนต์เตะแค่ไม่กี่นัดแม้จะเป็นบอลน็อกเอาต์แพ้คัดออก แต่หากเราเตรียมดีๆ ผมเชื่อว่าจะพาทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ คว้าแชมป์รายการนี้ได้"

ใช้แข้งนอกบู๊ดูฟอร์ม 2 ตัวใหม่

โดยในรายการมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ นั้น "โค้ชแต๊ก" กล่าวว่า "รายการนี้จะใช้บริการนักเตะต่างชาติลงสนามทำศึกเต็มพิกัดตามโควตาที่กำหนด ให้แต่ละทีมมีใช้งานได้ 5 ราย ซึ่งไม่เกี่ยวกับรายการไทยพรีเมียร์ลีก โดยช่วงพักเลกนี้จะอิมพอร์ตนักเตะต่างชาติเข้ามาอีก 2 ราย เพราะเรามีนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมจากเลกแรก โดยเฉพาะกลุ่มนักเตะต่างชาติอยู่ 2 ราย คือ บรูโน่ เปไรร่า กองหน้า กับ กิลซิม่า กองกลางชาวบราซิล ทั้งคู่ ซึ่งขณะนี้มีเอเยนต์ได้นำมาเสนอบ้างแล้วแต่ขอพิจารณาก่อน ซึ่งจะเน้นไปที่กองหน้าเป็นพิเศษเพราะเป็นปัญหาของทีมในขณะนี้ หากไม่เป็นจากบราซิล หรือแอฟริกา ก็อาจจะมาจากยุโรป แต่ต้องเป็นประเภทของจริงเอามาแล้วใช้งานได้ทันที โดยท่านประธานสโมสรอย่าง เนวิน ชิดชอบ พร้อมจะสู้ค่าตัวไม่อั้นหากเป็นของดีจริงๆ"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment