Monday, June 21, 2010

จเด็จลั่นพาทัพฉลามชลคว้าแชมป์เลกแรก

"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทีม ชลบุรี เอฟซี สุดมั่นใจจะพาทัพ "ฉลามชล" คว้าแชมป์เลกแรก ให้ได้ ชี้อีก 4 นัดที่เหลือ ถ้าเก็บได้อย่างน้อย 8 แต้ม น่าจะเพียงพอต่อการยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูงศึก "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" ขณะนี้ ที่เตะมา 11 นัด มี 28 แต้มจากผลงานชนะ 9 เสมอ 1 แพ้นัดเดียว โดยนำ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่ารองจ่าฝูง 2 แต้ม ออกโรงคุยฟุ้ง ว่าจะพาทีมซิวแชมป์เลกแรกมาครองได้แน่นอน

กับเรื่องดังกล่าวนี้ หลังจากที่กุนซือคนเก่งทีม "ฉลามชล" สามารถพาทีมบุกไปเก็บชัยเหนือ อินทรี เพื่อนตำรวจได้ 4-0 ในเกมเมื่อ 19 มิ.ย. 53 ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมที่ได้รับการคาดหมายว่าเป็นเต็งแชมป์อีกทีมอย่าง เมืองทองฯ ทำได้แค่บุกเสมอ ทหารบก ไป 2-2 เท่านั้น

โดย "เซอร์เด็จ" ได้กล่าวว่า "การที่ทีมเราสามารถขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้ในขณะนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดี ทำให้โอกาสที่เราจะได้แชมป์เลกแรก น่าจะมีความเป็นไปได้สูง โดยขณะนี้ เหลืออีก 4 เกมให้เราลุ้น ที่จะเป็นเกมเหย้า และเยือนอย่าง 2 นัด คือ บุรีรัมย์ พีอีเอ (ย) 26 มิ.ย., พบ โอสถฯ (ห), 4 ก.ค. พบ แบงค็อก (ห) 10 ก.ค. และปิดท้ายเลกแรกด้วยการไปเยือน บีอีซี เทโรฯ 17 ก.ค.

จาก 4 นัดนี้ ผมมั่นใจว่า เกมในบ้านที่จะเจอกับโอสถฯ และแบงค็อกนั้น เราจะเก็บชัยได้ทั้ง 2 เกม ที่เหลืออีก 2 เกม หากได้สัก 2 แต้ม เป็นได้ 8 แต้มจากที่เหลือ 4 เกมเป็นอย่างน้อย เราก็น่าจะดีพอ ที่จะคว้าแชมป์เลกแรกไปครองได้

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment