Friday, May 14, 2010

เชียงรายอุ่นเจ๊าบางกอกกล๊าสชุดเล็ก1-1

"กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด บุกอุ่นเครื่องเสมอกับ ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ชุดเล็ก ที่สนามลีโอ สเตเดียม 1-1 พ.ท.รังสิมันต์ สงเคราะห์ธรรม กุนซือใหญ่ป้ายแดง เชื่อได้ซ้อมหญ้าเทียมน่าจะมีประโยชน์ ก่อนบุกไปเยือน จุฬา ยูไนเต็ด อาทิตย์นี้ พร้อมยันการยกเลิกสัญญากับ โค้ชขจร ไม่มีผลกระทบกับทีมแต่อย่างใด

ความเคลื่อนไหวของ "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของ ศึก ด.1 ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ลงอุ่นเครื่องกับผู้เล่นชุดเยาวชนของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมในศึก "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก" โดยแบ่งการอุ่นเครื่องเป็น 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาที

โดยผลการแข่งขันในเกมนี้ปรากฏว่าทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 1-1 โดยเชียงราย ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ซิลล่า น. 85 แต่ บางกอกกล๊าส เอฟซี ก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก วุฒิพงศ์ เกิดกุล ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

เชียงรายรับอุ่นหญ้าเทียมมีประโยชน์


หลังเกม พ.ท.รังสิมันต์ สงเคราะห์ธรรม รองประธานสโมสร และควบตำแหน่งกุนซือใหญ่ของเชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมในนัดนี้ นับว่าทีมของเราทำได้ดี โดยการมาเตะกับบางกอกกล๊าส ถือเป็นการลงเล่นอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่านักเตะ และเป็นการเล่นเพื่อทดสอบสภาพร่างกาย รวมถึงแผนการเล่นต่างๆ เพราะสนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นหญ้าเทียมเช่นเดียวกับที่สนาม ม.จุฬาฯ เพราะเราจะต้องทำการแข่งขันกับ ทีมจุฬา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้"

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส กล่าวว่า "เกมนัดนี้เป็นการให้โอกาสผู้เล่นชุดเยาวชนของทีม ได้ลงสัมผัสกับเกมการแข่งขัน และเป็นการเสริมประสบการณ์ให้กับผู้เล่นอายุน้อยของเราต่อไป"

ยันกว่างซ้งไม่เป๋แม้ปลดโค้ชขจร

พร้อมกันนั้น พ.ท.รังสิมันต์ สงเคราะห์ธรรม ยังได้เผยถึงการยกเลิกสัญญากับ ขจร ปุณณะเวส กุนซือคนก่อนว่า "การยกเลิกสัญญากับโค้ชขจรไม่มีผลกระทบกับทีมแต่อย่างใด โดยทางนักเตะและกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชในทีมทุกคนต่างเข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมเดินหน้าต่อไปในทิศทางที่ถูกต้อง โดยไม่มีอาการเสียขวัญหรือต่อต้านปรากฏให้เห็น"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment