Sunday, May 30, 2010

ปลาทูเน้นฟิตเนสสั่งเก็บตัวตลอดปี

"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางแผนเก็บตัวยาวตลอดทั้งปี เพื่อให้นักเตะได้ฝึกซ้อมร่วมกันมากขึ้น "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้บริหารทีม เน้นเสริมเรื่องฟิตเนส โดยจะได้ อ.เจริญ กระบวนรัตน์ มาช่วยดูแล พร้อมทีมสตาฟฟ์อีก 5 คน

"บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอล จ.สมุทรสงคราม และผู้บริหารทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ผลงานของทีมปีนี้ เกิดขึ้นมาได้เพราะความพร้อมในทุกด้าน โดยเรื่องของความฟิตของตัวนักเตะเราจะเน้นเป็นพิเศษ

"ที่ผ่านมาเราได้รับการสนุนที่ดีอย่างมากจาก เอสซีจี นอกจากเงินทุน ยังมีเรื่องของสถานที่ฝึกซ้อมและเก็บตัวด้วย โดยเวลานี้ เราจะใช้เอสซีจีที่สระบุรีเป็นสถานที่เก็บตัวของทีม ถ้าไม่ว่างก็จะมีที่บ้านโป่งอีกแห่ง ทำให้นักเตะได้อยู่ร่วมกัน และฝึกซ้อมด้วยกัน

อีกทั้งเราได้ อ.เจริญ กระบวนรัตน์ มาดูแลเรื่องฟิตเนส มีเครื่องมืออุปกรณ์ และทีมสตาฟฟ์ถึง 5 คนมาช่วยดูแลเรื่องเสริมสร้างกล้ามเนื่อ พร้อมการโภชนาการอย่างเสร็จสรรพ ตรงจุดนี้ ทำให้นักเตะทุกคนแข็งแกร่งขึ้น และพร้อมจะสร้างผลงานได้ดี

ปีหน้านั่งควบประธานอีกตำแหน่ง

"บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม กล่าวอีกว่า ในปีหน้าโครงสร้างของสโมสรจะกระชับและมั่นคงมากยิ่งขึ้น โดยตำแหน่งประธานสโมสรตนจะขึ้นไปทำหน้าที่ดูแลเอง ควบกับนายกสมาคมฟุตบอล จ.สมุทรสงคราม อีกตำแหน่ง ส่วนประธานสโมสรในปีนี้อย่าง สมชาย ตั่นประเสริฐ ก็ยังจะเป็นฝ่ายบริหารของสโมสรต่อไป แต่ว่าจะต้องไปทำหน้าที่การเมืองในการลงสมัครสมาชิกสภาเทศบาลทำให้อาจไม่มีเวลามากนัก ตนจึงต้องขอทำหน้าที่ประธานสโมสรเอง

รวมพลังแฟนคลับเป็นหนึ่งเดียว

ในส่วนของการสร้างแฟนคลับที่นับว่าทีม "ปลาทูคะนอง" มีแฟนบอลติดตามจำนวนมาก ทั้งในการเล่นในบ้านและนอกบ้าน เรื่องนี้ สมศักดิ์ ศิริธรรม เผยว่า ที่ผ่านมาสโมสรกับแฟนคลับ ก็มักที่จะมีเรื่องมีราวตลอด เพราะความไม่เข้าใจกัน มาปีนี้ตนได้เรียกประธานแฟนคลับมาพูดคุยกันก็มีความเข้าใจกันดี และพร้อมจับมือเดินหน้าไปด้วยกัน

โดยส่วนของสโมสรตนจะออกค่าใช้จ่ายเรื่องรถบัสในเกมที่ไปแข่งนอกบ้านก็จะจัดให้นัดละ 5 คัน ส่วนกลุ่มแฟนคลับเองเขาก็จะรวบรวมเงิน จากแฟนบอลคนละ 50 บาท หามาอีก 2 คัน เท่ากับว่าเกมเยือนเราจะมีรถสำหรับขนแฟนบอลไปเชียร์นัดละ 7 คันรถอย่างแน่นอน

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment