Tuesday, May 25, 2010

ปลาทู-พัทยาเตรียมทุ่มงบปรับไฟสนาม

"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางแผนปรับปรุงสนาม ทุ่มงบ 4 ล้านบาท ติดตั้งไฟฟ้าในสนาม ให้สว่างขึ้นเป็น 600 ลักช์ ตามเกณฑ์ ขณะที่ สนามเทศบาลหนองปรือ รังเหย้าของ "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ก็เตรียมเพิ่มความสว่างให้สนามเกิน 600 ลักซ์ เช่นกันเพื่อจะได้แข่งในเวลา 18.00 น. ได้ ปรับอัฒจันทร์รองรับแฟนบอล ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกมาก

ด้วยผลงานที่เข้าตาอย่างมาก ทำให้ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีแผนที่จะปรับปรุงสนามแข่งขันให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะไฟฟ้า ที่ก่อนหน้านี้ติดตั้งไปแล้ว แต่ว่ามีความสว่างเพียง 300 ลักช์เท่านั้น ซึ่งยังไม่ผ่านเกณฑ์

ตรงนี้ "เสี่ยตี๋" สมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรเผยว่า กำลังคุยกับทาง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด คือท่าน โยธิน ตันประเสริฐ ถึงความเป็นไปได้ ที่จะของบประมาณเพิ่มเติม สำหรับการติดตั้งไฟฟ้าในสนาม ให้สว่างขึ้นเป็น 600 ลักช์ ซึ่งคำนวนแล้ว น่าจะใช้เงินอีกประมาณ 4 ล้านบาท ถ้าผ่านการอนุมัติ ก็จะเร่งติดตั้งให้ทันการแข่งขันในช่วงเลกสอง แต่ถ้าไม่ทันจริงๆ ก็ต้องเป็นปีหน้า

ขณะที่สนามเทศบาลหนองปรือ รังเหย้าของ "โลมา-ฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่โดนวิจารณ์ว่า ค่อนข้างร้อนเกินไป เพราะแข่งในเวลา 16.00 น. เรื่องนี้ทาง พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผจก.ทีม ชี้แจงว่า ทางสโมสรได้เร่งดำเนินการที่จะปรับปรุงแล้ว

โดยได้ว่าจ้างบริษัทเข้ามาทำทั้งระบบคือ ติดตั้งไฟ ให้มีความสว่างเกิน 600 ลักซ์ เพื่อแข่งในเวลา 18.00 น. ได้ พร้อมกับปรับอัฒจันทร์ที่นั่งใหม่ด้วย เพื่อรองรับจำนวนแฟนบอล ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกมาก เนื่องจากทีมกำลังมีผลงานที่ดี ซึ่งจะว่าไป พัทยา ยูไนเต็ด ก็มีลุ้นที่จะแย่งแชมป์ได้เช่นกัน

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment