Friday, May 14, 2010

เทโรฯ หวังบุกสยบตรากงจักร ,"บุรีรัมย์" จับตาย "โจ้"

3เค แบตเตอรี่ ตั้งเป้า “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน พิชิต “กงจักรพิฆาต” ทหารบกครั้งแรก “สุภาพบุรุษลูกหนัง” ตะวัน ศรีปาน ตั้งเป้าขอเปิดบันทึกหน้าใหม่นำทีมบุก หลังตลอดชีวิตนักเตะไม่เคยอยู่ใน ทีมที่เอาชนะทหารบกได้เลย แม้แต่หนเดียว

ไม่ เจอโรคเลื่อนเหมือนสโมสรอื่น ๆ ที่จำใจต้องปล่อยนักเตะไปร่วมทีมชาติ ไทย เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติแอฟริกาใต้ ทำให้เกมไทยพรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ที่ 15 พ.ค. “มังกร ไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมที่มี “แบตเตอรี่ 3 เค” ให้การสนับสนุน ต้องเดินทางไปเยือน “กงจักรพิฆาต” ทหารบก ที่สนามกองทัพบก

จากการเปิดเผยของ “สุภาพบุรุษลูกหนัง” ตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ กล่าวว่า เราค่อนข้างเจอปัญหาการเลื่อนโปรแกรม แข่งขันพอสมควร ล่าสุดนับตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค.ที่ไปเยือน ราชนาวี-ระยอง เราไม่มีแมทช์แข่งเลย ทำให้ต้องหาคู่ซ้อม โชคดีได้ บางกอกกล๊าส มาช่วย ซึ่งจากผลอุ่นเครื่องแม้จะแพ้เยอะ แต่ไม่ได้กังวล เพราะอยากให้นักเตะได้มีเกมมากกว่า และได้เรียนรู้ประสบการณ์ใน การเล่นบนสนามหญ้าเทียมไปในตัว

“การไปเยือนทหารบก แม้จะเป็นการเล่นกับทีมอันดับต่ำกว่า แต่เราประมาทไม่ได้เลย เนื่องจากที่ผ่านมา เท่าที่ศึกษาแนวทางการเล่นแล้ว พบว่า เป็นทีมที่สปิริตสูงมาก ดังนั้นนัดนี้ต้องมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด เพื่อหวังจะเก็บ 3 แต้มเต็มให้ได้ เพราะคะแนนของเราเวลานี้ไม่ได้ห่าง จากโซนพื้นที่สีแดงเสียเท่าไหร่”

นอกจากนี้จากสถิติเดิม ๆ ที่พบกันมา ตะวัน ยังไม่เคยได้อยู่ในทีมที่เคยเอาชนะทหารบกได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว เรื่องนี้ กุนซือใหญ่มังกรไฟ กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องสถิติ แต่เมื่อเป็นเช่นนี้ ยิ่งต้องพยายามวางเกมให้รัดกุม เพื่อหวังจะสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง ด้วยการเป็นกุนซือใหญ่เต็มตัวปีแรก และสามารถเอาชนะทหารบกให้ได้ ซึ่งหวังว่าแฟนมังกรไฟจะเข้าไปให้กำลังใจกันเยอะ ๆ

ด้านนายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน กล่าวถึงการแข่งขันในนัดนี้ว่า มีความมั่นใจนักเตะทีม บีอีซี เทโรศาสน จะบุกไปเอาชัยชนะเก็บ 3 แต้มมาได้อย่างแน่นอน นักเตะทุกคนมีมีความพร้อมและมุ่งมั่นตั้งใจกับ การแข่งขันในครั้งนี้มาก หลังมีปัญหาการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขัน ทำให้ทีมมีเวลาได้ฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ส่วนทางด้านกองเชียร์ทาง 3เค แบตเตอรี่ เตรียมขนทีมกองเชียร์เข้าไปให้กำลังใจนักเตะแน่นสนามแน่ นอน

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมีย ร์ลีก บีอีซี เทโรศาสน จะไปเยือน ทหารบก ที่สนามกองทัพบก วันเสาร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เริ่มฟาดแข้งเวลา 17.45 น. แฟนลูกหนังห้ามพลาด !

"บุรีรัมย์" จับตาย "โจ้" หวังดับ "ท่าเรือ"

"โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศกร้าวไม่หวั่นทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง ขอจับตาย "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงอันตราย มั่นใจเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มศึกไทยลีกอาทิตย์นี้ได้แน่

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ประจำสัปดาห์นี้ มีเกมชนช้างระหว่างทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมอันดับ 8 มีโปรแกรมเปิดสนามไอ โมบาย สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตาราง ในเวลา 17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2553

โดยสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" เริ่มควานหาฟอร์มเก่งที่หายไปตั้งแต่เปิดฤดูกาลกลับมาได้แล้ว ล่าสุดก็เพิ่งบุกไปถล่ม ศรีวิจายา ถึงอินโดนีเซีย 4-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ของศึกเอเอฟซี คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ปราสาทสายฟ้า" แสดงความมั่นใจว่าจะคว้า 3 คะแนน เหนือทีมดังจากย่านคลองเตยได้

"มองจากสายตาแล้วผมคิดว่าทีมของเราได้เปรียบคู่แข่งอยู่พอสมควร เนื่องจากเราได้เล่นในสนามเหย้า ย่อมมีแฟนบอลหนุนหลัง รวมทั้งยังได้พักมามากกว่า อีกทั้งยังได้ศึกษาเทปการแข่งขันของคู่แข่งมาเป็นอย่างดีด้วย จึงได้วางแท็คติกในการรับมือพวกเขาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งระหว่างนี้เราได้นำผู้เล่นในทีมมาซ้อมตามหมากที่ได้วางไว้หมด โดยเป้าหมายของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ สำหรับการเล่นในบ้านอยู่ที่ 3 แต้มเท่านั้น" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม บุรีรัมย์ กล่าว

นอกจากนี้ "โค้ชพงษ์" กล่าวถึงสิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษในเกมกับ "สิงห์เจ้าท่า" ด้วยว่า "ผมสั่งให้ลูกทีมเตรียมพร้อมสำหรับการจับตาย ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้า การท่าเรือฯ ที่เพิ่งทำแฮตทริกในเกมเอเอฟซี คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย และคิดว่าการต้องเดินทางไป-กลับ อินโดนีเซีย จะทำให้พวกเขาเสียเปรียบ เนื่องจากมีเวลาพักผ่อน และเตรียมทีมที่น้อยกว่าด้วย ดังนั้นเกมนี้เราจึงเหนือกว่าพวกเขาแน่นอน"

แหล่งข่าว :: http://www.sportpost.net

No comments:

Post a Comment