Tuesday, May 25, 2010

กรูปรีทุ่มงบหวังทีมรอด,นาวีเตรียมโละตัวนอก

"กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ดิ้นรนหนีตกชั้นจากศึกไทยลีก ทุมงบหานักเตะมาเสริมทัพช่วงเลกสอง โดยเฉพาะนักเตะที่นั่งสำรองของทีมใหญ่ๆ ขณะที่ "ม้านิลมังกร" ราชนาวีระยอง เตรียมโละแข้งนอกที่ไม่ได้ใช้งานทิ้ง พร้อมกับดัน จ่าทหารเรือ ที่มีแววขึ้นมาแทน

ทีมบ๊วยของตารางไทยลีก "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ยังคงพยายามดิ้นรน หนีการตกชั้นอย่างเต็มที่ ล่าสุดเผยงบประมาณมีพอเพียง สำหรับการที่จะเสริมทีมให้แข็งแกร่ง

โดย "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมเผยว่า เรื่องงบประมาณเราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ต้องรอให้ถึงช่วงปิดเลกแรกก่อน จึงจะปรับทีมได้ ซึ่งจะเล็งไปที่แข้งไทยเป็นหลัก

ซึ่งจะมีทั้งการยืมตัว และการซื้อตัว เน้นไปที่แข้งที่นั่งสำรองของทีมใหญ่ๆ เพราะเขาไม่มีโอกาสได้ลงเล่น เราก็อยากจะได้ตัวมาช่วยทีม ยังมั่นใจว่า เลกสองทีมจะดีขึ้น เพื่อหนีการตกชั้นในปีนี้ให้ได้

"นาวี" เตรียมโละตัวนอก

กำลังทำผลงานได้ดีขึ้นตามลำดับสำหรับ "ม้านิลมังกร" ราชนาวีระยอง แต่ว่าทีมก็ยังต้องเดินหน้า ที่จะหาทางปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ซึ่งโค้ชสมศักดิ์ อักษร กุนซือใหญ่ บอกว่า ทีมมีเป้าหมายที่จะอยู่รอดในไทยลีกเท่านั้น จึงเท่ากับว่าจะต้องต่อสู้กับทีมระดับเดียวกัน โดยเลกสอง น่าจะเป็นช่วงที่หนักที่สุด เรื่องของตัวผู้เล่นจึงสำคัญมาก

"เท่าที่คิดจะเน้นไปที่แข้งนักเตะไทยมากกว่า โดยเฉพาะจากจ่าทหารเรือ ที่มีแววก็จะดันขึ้นมา ส่วนแข้งต่างชาติ จะมีการโละตัวที่ไม่ได้ใช้งานอย่าง อเล็ก พีโซโต กัล กิลสัน เจเมส ชาวบราซิล เพราะไม่ได้ช่วยทีมเลย จึงคงเอาออกแน่นอน ตอนนี้สภาพทีมเริ่มดีขึ้นแล้ว และยังมั่นใจว่าทีมจะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment