Monday, May 31, 2010

ปฏิพณบินทดสอบฝีเท้าลุยเอสลีกสิงคโปร์

แข้งไทยยังเนื้อหอมใน เอสลีก สิงคโปร์ ล่าสุด "เจ้าต๊ะ" ปฏิพณ เพชรวิเศษ ของทีมพัทยา ยูไนเต็ด บินไปทดสอบแข้งกับสโมสร บาเลสเตียร์ แล้ว เจ้าตัวเปิดใจ ยังอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อ แต่เมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาส และเพื่อนาคต ก็ต้องไปลองดูสักครั้ง ได้ไม่ได้ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตการของเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

ความเคลื่อนไหวของทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในอันดับ 3 ในตารางไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม ได้เปิดเผยว่า ทางทีม บาเลสเตียร์ ทีมในเอสลีก ของประเทศสิงคโปร์ ได้ติดต่อมายัง พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผจก.ทีม ว่าต้องการจะได้ศูนย์หน้าเพื่อไปทดสอบฝีเท้า

โดยมองว่า "เจ้าต๊ะ" ปฏิพณ เพชรวิเศษ น่าจะไปทดสอบดู ซึ่งความจริงแล้ว ทีมก็ไม่อยากเสียผู้เล่นไป เพราะ ปฏิพน เองมีส่วนสำคัญกับทีมเช่นเดียวกัน แต่เพื่ออนาคตของเด็ก อีกทั้งตนก็เคยค้าแข้งที่สิงคโปร์ เชื่อว่าไม่น่าจะยากสำหรับการทดสอบฝีเท้าในครั้งนี้

ได้ไม่ได้อย่างไรก็ไม่เป็นปัญหา เพราะยังเป็นนักเตะของทาง พัทยาเหมือนเดิม แต่ถ้าโชคดีผ่านการทดสอบ เจ้าตัวก็จะมีรายได้ที่งดงามทีเดียว สำหรับการเดินทางนั้น โดยได้เดินทางในเที่ยงของวันจันทร์ ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา และจะทำการทดสอบฝีเท้ายังสโมสรดังกล่าวเป็นเวลา 1 สัปดาห์

ด้านของ ปฏิพน เพชรวิเศษ เปิดเผยความรู้สึกว่า ก็รู้สึกดีใจที่ทางผู้ใหญ่ และทางโค้ช ได้เลือกตนเข้าไปทดสอบฝีเท้าในครั้งนี้ ตนอยากจะลองดูสักครั้ง แต่ความจริงยังอยากอยู่กับ พัทยา ยูไนเต็ด ต่อไป เพราะมีความสุข อบอุ่น และผู้ใหญ่ดูแลเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด แต่ในเมื่อทางผู้ใหญ่ให้โอกาส และเพื่อนาคต ก็ต้องไปลองดูสักครั้ง ได้ไม่ได้ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตการของเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

สำหรับผู้ที่เป็นที่ปรึกษา และดูแลค่าใช้จ่ายในการเดินทางในครั้งนี้ของ ปฏิพณ เพชรวิเศษ คือ "เจ้ากล่ำ" ธีระเวคิน สีหวงศ์ เพื่อนร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ที่ในอดีตเคยค้าแข้งอยู่ที่สิงคโปร์ กับทีมกอมบัค ยูไนเต็ด ได้ให้คำปรึกษาการเดินทาง และการใช้ชีวิตอยู่ที่สิงคโปร์

สำหรับผลงานของบาเลสเตียร์ คัลซ่า ในขณะนี้ทำผลงานได้ไม่ดีนัก อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง จาก 14 นัดที่ผ่านมา ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 7 นัด ยิงได้เพียง 13 ประตูเท่านั้น จึงต้องเร่งหากองหน้าฝีเท้าดีมาร่วมทีมโดยเร็ว จึงได้มาติดต่อกับ นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด

ส่วนทาง ปฏิพณ เพชรวิเศษ นักเตะหมายเลข 14 ของ "โลมาฟ้า-ขาว" ที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้าที่สิงคโปร์ในครั้งนี้ ถือว่าได้ของขวัญชิ้นสำคัญ เพราะเจ้าตัวเพิ่งครบรอบ 28 ปี ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment