Monday, May 31, 2010

"กีรติ"เดี้ยงอดยิงเด็กเทพ ไทยลีกนัดตกค้าง ปลาทูซดพลังเอ็ม

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์-พีอีเอ อดใช้บริการ กีรติ เขียวสมบัติ ดาวยิงทีมชาติไทยที่บาดเจ็บในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างที่ต้องเปิดบ้านพบ "เด็กเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 1 มิ.ย.นี้ ขณะที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ดวล "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดประจำวันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ มีเกมตกค้างเลื่อนมาเตะ 2 คู่ โดย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์-พีอีเอ ทีมอันดับ 4 มี 15 คะแนนจะเปิดไอโมบาย สเตเดี้ยมต้อนรับการมาเยือนของ "เด็กเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สถานการณ์ไม่ค่อยดีมีเพียง 6 แต้มอยู่อันดับ 14 เกมเริ่มเตะเวลา 17.00 น.
บุรีรัมย์ ภายใต้การทำทีมของโค้ชคนใหม่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ที่พาทีมเก็บชัยชนะในเกมแรกที่เข้ามาคุมทีมในนัดที่แล้วจะมีปัญหา 2 ตำแหน่ง ในแนวรับ ไพรัช ทับเกตุแก้ว ติดโทษแบนต้องให้ แอนเดอร์สัน เดอ ซานโตส ลงแทน ส่วน กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าทีมชาติไทยมีอาการบาดเจ็บต้องปรับแผนโยก สุเชาว์ นุชนุ่ม หรือ คนึง บุราณสุข มาทดแทน ขณะที่แบงค็อกไม่มีปัญหาการจัดตัวผู้เล่น
ส่วนอีกคู่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 7 พบ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 10 ที่สนามกีฬากลางสมุทรสงคราม เวลา 16.30 น. เกมนี้เจ้าถิ่นที่เก็บไปแล้ว 14 แต้มจะไม่มี โนกูชิ ปินโต้ นายประตูลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่นที่บาดเจ็บ รวมถึงต้องเช็กความฟิตของ ประหยัด บุญญา ที่บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนตัวหลักรายอื่นทั้ง พิเชษฐ์ อินทร์บาง จีรวัฒน์ มัครมย์ และ พานุวัฒ ยิ้มสง่า อยู่กันครบ
ด้าน "พลังเอ็ม" ที่ผลงานไม่ค่อยดีมีแค่ 10 คะแนนจนต้องดึง "น้าชัช" ชัชชัย พหลแพทย์ กลับมานั่งเป็นที่ปรึกษาทีมจะมีปัญหาในแนวรุกเมื่อ สุรเดช ธงชัย ตัวจี๊ดทางริมเส้นติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ แต่ว่าตัวชูโรงอย่าง อภิภู สุนทรพนาเวศ คัพฟ้า บุญมาตุ่น และเจษฎา พั่วนะคุณมี ยังลงช่วยทีมได้เหมือนเดิม โดยมี ดาวิด บายีฮา ยืนเป็นหัวหอกเดี่ยว

No comments:

Post a Comment