Friday, May 14, 2010

น้าเถิ่งรับคุมตราชฎากดดันแต่ไม่ถอดใจ

น้าเถิ่ง" ประพันธ์ เปรมศรี กุนซือใหญ่ "ตราชฎา" ราชประชา นนทบุรี รับเริ่มกดดัน หลังผลงานไม่ดีตามเป้า แต่ยังไม่ยอมถอดใจ และจะขอเก็บ 3 แต้มเหนือ นครปฐม เอฟซี ให้ได้ ส่วน บุญเลิศ เอี่ยวเจริญ กุนซือใหญ่สงขลา เอฟซี รับรู้สึกน้อยใจ ที่แฟนบางส่วนโห่ไล่ แต่ยังคงไม่ท้อ และจะขอทำหน้าที่ต่อไป หลังบอร์ดบริหารออกมาหนุนหลัง

ความเคลื่อนไหวของทีม "ตราชฎา" ราชประชา นนทบุรี ที่ฟอร์มระยะหลังเริ่มสะดุด โดยพ่ายแพ้ใน 2 นัดล่าสุดต่อปราจีนบุรี 1-2 และ สุวรรณภูมิ ศุลกากร 0-3 ทำให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 10 มี 11 คะแนนจาก 8 นัด ซึ่งทาง "น้าเถิ่ง" ประพันธ์ เปรมศรี กุนซือใหญ่ ได้ออกมายอมรับว่า รู้สึกกดดันที่ผลงานไม่ดี แต่ยังไม่ยอมถอดใจและจะขอเก็บ 3 แต้มเหนือนครปฐม เอฟซี ให้ได้

"ในตอนนี้เรากำลังประสบปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหลายราย ทำให้ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมา ออกมาไม่ดี ซึ่งโดยส่วนตัวผมต้องยอมรับว่า มีความกดดันเพิ่มมากขึ้น เพราะทางบอร์ดบริหารเริ่มที่จะจับตาดูผลงานของทีมมากขึ้นแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่ถอดใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน เพราะเชื่อมั่นว่า ทีมจะกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้ ซึ่งในเกมกับ นครปฐม วันเสาร์นี้ ผมหวังว่าเราจะเก็บ 3 แต้ม และขยับอันดับเข้าใกล้หัวตารางได้มากขึ้น"

"บุญเลิศ" น้อยใจแฟนโห่ไล่

ส่วนทางด้านสโมสร "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ที่เกมนัดล่าสุดสะดุดเสมอกับ ปตท. ในบ้านตัวเอง 2-2 ทำให้มีแฟนบอลบางส่วนเริ่มที่จะโห่ไล่ บุญเลิศ เอี่ยวเจริญ กุนซือใหญ่ ให้ออกจากตำแหน่ง ซึ่งเรื่องนี้ทางกุนซือหนวดงาม ได้กล่าวเปิดเผยอย่างน้อยใจว่า "หลังจากที่เราทำได้แค่เสมอกับ ปตท.ในบ้าน ก็มีแฟนบอลบางคน ได้ตะโกนเรียกร้องให้ผมออกจากตำแหน่ง

ผมต้องยอมรับว่ารู้สึกน้อยใจ ที่แฟนบอลของเราทำเช่นนั้น เพราะพวกเขาไม่ได้เข้ามาคลุกคลี และไม่เข้าใจถึงการทำงานของผม ซึ่งในเกมนัดนั้นเราต้องพักตัวหลักหลายรายเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ผลการแข่งขันไม่ออกมาดีอย่างที่หวังไว้

ซึ่งในเกมฟุตบอลเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้เสมอ บางครั้งมันอยู่ที่จังหวะ ว่าจะเป็นวันของใคร ดังนั้นผมอยากจะบอกผ่านไปยังแฟนบอลสงขลาทุกคนว่า ให้ช่วยสนับสนุนทีมต่อไป เพราะเราเล่นได้ไม่เป็นรองคู่แข่ง แม้จะมีบางนัดที่ผลการแข่งขันอาจจะไม่ดีนัก"

ไม่ท้อขอคุมต่อหลังบอร์ดหนุน

โดย บุญเลิศ เอี่ยวเจริญ ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "แม้เราจะพลาดเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ แต่ผมยังคงไม่ท้อ และจะขอทำหน้าที่ต่อไป โดยหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับท่านนวพล บุญญามณี ประธานสโมสร ท่านก็ได้บอกว่า ยังคงไว้ใจผมให้ทำทีมต่อไป

ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นกำลังใจชั้นดี ให้กับตัวผมเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายผมอยากจะฝากไปถึงแฟนบอลของเรานิดหนึ่งว่า ให้เชียร์ทีมอย่างมีขอบเขต เพราะเท่าที่ผ่านมามีแฟนบางคนได้ตะโกนด่าแบบหยาบคายใส่นักเตะในสนาม ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรนัก เพราะจะเป็นการเสียชื่อเสียงของสโมสร"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment