Thursday, May 27, 2010

โคเน่ขออาสายิงทีมเก่าเก็บ3แต้มให้กิเลนผยอง

โคเน่ โมอาเหม็ด ประกาศกร้าวของยิงทีมเก่า "ฉลามชล" ชลบุรี ทีมจ่าฝูงไทยลีก เผยมั่นใจนัดนี้3แต้มจะต้องเป็นของกิเลนผยองอย่างแน่นอน ด้าน "กิ๊บ" ปกาศิต แสนสุข บอกนัดนี้มีความมุ่งมั่นมาก ต้องคว้าชันให้ทีมให้ได้สำเร็จ

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมจ่าฝูงในตารางไทยพรีเมียร์ลีกขณะนี้ ล่าสุด โคเน่ โมอาเหม็ด ศูนย์หน้าตัวหลักของ เมืองทองฯ และเป็นอดีตเด็กเก่าของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตนก่อนเกมในวันที่ 28 พ.ค.นี้ว่า

"ตอนนี้ก็ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยบริเวณหลังเท้า แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย สภาพความฟิตก็อยู่ที่ประมาณ 80% ระหว่างนี้ก็จะพยายามเรียกความฟิตให้เต็มร้อยให้ทันก่อนวันแข่งขัน เพราะผมอยากลงเล่นในเกมนี้มากครับ ถ้าผมได้โอกาสลงเล่นผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ผมลงไปสนามเพื่อเล่นฟุตบอล มีโอกาสยิง ผมก็จะยิง มันเป็นเกมฟุตบอล ส่วนเรื่องนอกสนามนั้นไม่มีผลกระทบกับผมครับ อีกอย่างเกมนี้ได้เล่นที่บ้านเรา มันเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา กองเชียร์เป็นหมื่นๆ คนของเราจะช่วยสนับสนุนนักเตะในเกมนี้ได้เป็นอย่างดี"

พร้อมกันนี้กองหน้าชาวไอโวรี่โคสต์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "จริงๆ แล้วตอนนี้รูปแบบและระบบการเล่นของชลบุรี ก็อาจจะเปลี่ยนไปจากตอนที่ผมเคยเล่นอยู่ แต่สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นจุดเด่นของเขาก็คือเรื่องของระบบทีมเวิร์ค ที่จะเน้นการเล่นบอลกันอย่างเป็นระบบ ตามที่โค้ชได้วางแผนไว้ รวมทั้งผมคิดว่าแผงกลางของเขานั้นอันตรายทุกคน และเราจะต้องหยุดจุดนี้ให้ได้ ผมยังเชื่อมั่นว่าเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน"

"กิ๊ฟ" พร้อมขยี้ "บาส"เพื่อคว้าชัย

ด้าน "กิ๊บ" ปกาศิต แสนสุข แบ๊กขวาตัวเก่งของทีม ได้ออกมาแสดงทัศนะถึงเกมบิ๊กแมตช์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ว่า "เกมนี้จะเป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ตอนนี้แต้มเราตามชลบุรีอยู่ 3 คะแนน โดยมีจำนวนนัดที่แข่งขันเท่ากัน แต่ถ้าหากนัดนี้เราเอาชนะเขาได้ก็จะทำให้แต้มกลับมาเท่ากันทันที การลุ้นแชมป์ก็จะเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม อาจจะลุ้นกันแบบนัดต่อนัดกันเลยทีเดียว"

"ส่วนตัวผมแล้วก็คงจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ซึ่งถ้าดูจากตำแหน่งของผมนั้นจะต้องเจอกับการทำเกมของ บาส (อาทิตย์ สุนทรพิธ) ซึ่งเขาเล่นเป็นปีกซ้าย ผมมีความตั้งใจที่จะหยุดเกมรุกของชลบุรีให้ได้ เพราะอย่างที่ทุกคนรู้กันว่าชลบุรีนั้นมีเกมรุกที่ดีมาก ก็อยากจะขอให้แฟนบอลอุลตร้าเมืองทองเข้ามาชมเกมแห่งฤดูกาลนัดนี้กันให้มากๆ ยิ่งได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนบอลดังเท่าไร นักเตะก็จะยิ่งมีกำลังใจในการเล่นมากตามไปด้วย สุดท้ายเป้าหมายในเกมนี้ไม่มีสิ่งอื่นใดครับนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment