Thursday, May 27, 2010

แฟนฉลามเฮเสี่ยณพจัดบัตรเพิ่มเกมบิ๊กแมตช์กิเลน

เกม "บิ๊กแมตช์" ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดรังพบ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันศุกร์นี้ ซึ้ง ‘เสี่ยณพ’อรรรพ สิงโตทอง ผจก.ทีมของจ่าฝูง ได้แจ้งข่าวดีให้แฟนบอลทราบ เมื่อทาง เมืองทองฯ ยินยอมที่จะให้บัตรเพิ่มเป็น 3 พันใบเรียบร้อยแล้ว

"เสี่ยณพ" รุดเจรจา "บิ๊กเป้" ขอตั๋วเพิ่มสำหรับตั๋วนัดหยุดโลกเมื่อ"ฉลามชล" ต้องโคจรไปเยือนอดีตแชมป์"เจ้ากิเลนผยองเมืองทอง" มีจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าแล้ว "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ได้เจรจากับ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เพื่อเจรจาขอตั๋วให้กับแฟนบอลชลบุรี เพิ่มซึ่งผลการเจรจาก็เป็นไปด้วยดี ทางกิเลนผยองใจดีเพิ่มตั๋วให้กับแฟนบอลฉลามชลเพิ่มอีกเป็นจำนวน 3,000 ใบ

พร้อมได้ฝากไปถึงแฟนบอลชลบุรี มาว่า "สโมสรเล็งเห็นความสำคัญ ของแฟนบอลชลบุรีในทุกพื้นที่ ไม่เฉพาะในชลเท่านั้น โดยเห็นว่า หากทีมได้รับการจัดสรรตั๋ว ด้วยจำนวนเดิม ที่เคยแจ้งให้แฟนบอลทราบ ย่อมที่จะไม่เพียงพอแน่ เพราะแฟนบอลชลบุรีมีจำนวนมาก จึงต้องพยายามหาตั๋วเพื่อให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

โดยจะจัดจำหน่ายที่ "เซ็นทรัล ชลบุรี" ชั้น 2 โซน E โดยเปิดให้รับบัตรคิวตั้งแต่ช่วงเวลาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรีเปิดดำเนินการ และเริ่มจำหน่ายตั๋วเวลา 12.00น. ของวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ค. 53 สามารถซื้อได้คนละ 2 ใบ จัดจำหน่ายจำนวน 1,100

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment