Thursday, May 27, 2010

ทีโอทียื่นอุทธรณ์แล้ว,ไทยพรีเมียร์ตัดสินพฤหัสฯนี้

มานะ สุขชีพ เลขาฯทีม ได้ยื่นหนังสืออุทธรณ์ไปที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก แล้ว หวังเพียงให้ทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมผ่อนหนักให้เป็นเบา แต่ ดร.วิชิต ขอเอาเรื่องเข้าที่ประชุม และจะสรุปผลในวันพฤหัสบดีนี้

ตามที่ จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ปีกขวาทีโอที ได้โดนโทษแบนห้ามเล่นจนจบซีซั่น หลังไปแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ประกอบกับทาง ‘โค้ชต้อม’ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือใหญ่ของทีม ห้ามลงทำหน้าที่คุมเกม 4 นัด จากการไปต่อว่ากรรมการเช่นกัน

โดยเรื้องนี้ทาง มานะ สุขชีพ เลขาฯทีม ‘วิหคเพลิง’ทีโอที แคท เอฟซี ได้ยื่นหนังสืออุทธรณ์โทษแบน ไปให้กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงสายของวันที่ 26 พ.ค.เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับ พันเอก วรวุฒิ ทองศรีงาม รองเลขาฯสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ผมได้ดูเทปการแข่งขันหลายครั้ง ซึ่งในจังหวะการทำผิดของ จอรืจี้ เขาไม่ได้ชกแต่ประการใด เพียงแต่แค่เขาไปผลักอกเฉยๆ ส่วนทาง โค้ชต้อม ยอมรับว่าเดินเข้าไปในสนามจริง เพียงแค่เขาต้องการไปอธิบายให้กับผู้ตัดสิน ถึงจังหวะปัญหาก่อนหน้าที่ จอร์จี้ จะโดนใบแดง"

"ซึ่งการมายื่นหนังสืออุทธรณ์ในวันนี้ ผมเพียงต้องการให้ทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดโทษแบนของ จอร์จี้ เป็นนัดๆไป ไม่ใช่ว่าให้พักยาวทั้งฤดูกาล ส่วนการแบน โค้ชต้อม ถึง 4 นัด ผมอยากจะให้ ดร.วิชิต ลองทบทวนใหม่เพียงเท่านั้น"

"ดร.วิชิต" ย้ำตัดสินคดีวันพฤหัสฯ

หลังจากที่ทาง มานะ สุขชีพ เลขาฯของทีม ‘วิหคเพลิง’ได้ยื่นหนังสืออุทธรณ์ถึงมือ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อขอให้ลดโทษแบนของนักเตะ และเทรนเนอร์ในสังกัด ทีโอที แคท เอฟซี เรียบร้อยแล้ว

ทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง กล่าวถึงการตัดสินการอุทธรณ์ในครั้งนี้ว่า “ผมต้องขอขอบคุณทางทีม ทีโอที ที่ได้รีบดำเนินการยื่นหนังสืออุทธรณ์ ซึ่งผมเองจะเอาเรื่องนี้เข้าที่ประชุมในวันพฤหัสบดี และจะมีการตัดสินในช่วงบ่าย 3 โมงของวันเดียวกันนี้เลย”

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment