Friday, May 14, 2010

เฮียหวดวอนผู้ใหญ่ช่วยสร้างบ้านกรูปรี

"เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย วอนขอทางจังหวัดช่วยเหลือ ในการสร้างสนาม ที่โดนพายุโซนร้อนถล่ม ขณะเดียวกันเตรียมสร้างอนุสาวรีย์ "อาเจค" บุญชง วีสมหมาย ปูชนียบุคคลของวงการกีฬา จ.ศรีสะเกษ ที่อุทิศตนเพื่อวงการกีฬาศรีสะเกษตั้งแต่สมัยอดีต ด้าน วิสูตร วิชายา ขันอาสาพา "กูปรี" คืนชีพ คว้าสามแต้มแรกมาครองให้เร็วที่สุด

จากการเปิดเผยของ "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ถึงความคืบหน้า การสร้างเสาไฟส่องสว่างในสนามที่พัง เพราะเจอกับพายุโซนร้อน

โดยล่าสุด ผจก.ทั่วไปของทีมศรีสะเกษกล่าวว่า ตนอยากที่จะวิงวอนผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ดี ตนคิดว่าหากทุกคนช่วยกันคนละไม้ละมือ โดยคิดว่าทำเพื่อจังหวัดศรีสะเกษทุกอย่าง น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี ตนยืนยันว่าตอนนี้ ขวัญกำลังใจนักเตะเรายังดี และพร้อมที่จะแข่งขันเพื่อเก็บสามแต้มแรกมาฝากแฟนบอลแน่นอน

แย้ม "เมืองไทย" พร้อมช่วย


นอกจากนั้น ผจก.ทั่วของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ยังได้กล่าวเสริมว่า สิ่งที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นการพิสูจน์จิตใจของคนศรีสะเกษ ว่ามีความรักฟุตบอลมากแค่ไหน หากทุกคนรักทีมฟุตบอลศรีสะเกษ และอยากให้ทีมอยู่รอดในสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ก็อยากให้ช่วยกันคนละไม้คนละมือ น่าจะเป็นเรื่องที่ดี

ในส่วนของสปอนเซอร์ทีมอย่าง บ.เมืองไทยประกันชีวิต โดย สาระ ล่ำซำ ก็ได้โทร.มาหาตั้งแต่วันที่รู้ข่าว ท่านได้ออกปากว่า พร้อมที่จะช่วยเหลือหากทางศรีสะเกษต้องการอย่างไร เรื่องนี้ตนคงจะขอดิ้นด้วยตัวเองก่อน จากนั้นค่อยว่ากัน

เตรียมสร้างอนุสาวรีย์"อาเจค"


"เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีมศรีสะเกษ เอฟซี ยังได้กล่าวต่อว่า "ตอนนี้ตนพร้อมผู้บริหารของทีมคิดว่า อยากที่จะสร้างอนุสาวรีย์ของ "อาเจค" บุญชง วีสมหมาย ปูชนียบุคคลของวงการกีฬา จ.ศรีสะเกษ ที่อุทิศตนเพื่อวงการกีฬาศรีสะเกษตั้งแต่สมัยอดีต

ตนอยากที่จะให้คนศรีสะเกษรู้ว่า วงการกีฬาศรีสะเกษทุกวันนี้ เกิดขึ้นมาและเติบโตได้ เพราะ อาเจค ที่คอยดึงงบประมาณมาช่วยเหลือตลอด ในช่วงที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ดังนั้นเราเตรียมสร้างอนุสาวรีย์ขึ้น เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวที โดยจะสร้างขึ้นภายในสนามสถาบันการพลศึกษา จ.ศรีสะเกษ คาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ววันนี้"

"วิสูตร" ขันอาสาพา "กูปรี" ฟื้น

ขณะที่การเตรียมทีมช่วงนี้ของทีม "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี จากการเปิดเผยของ วิสูตร วิชายา รักษาการโค้ชใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวว่า ภาระหน้าที่ตอนนี้ ก็คงจะต้องปรับเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่าง เพื่อให้ทีมกลับมามีขวัญกำลังใจอีกครั้ง

ตอนนี้เริ่มดีขึ้น หลังจากที่ตนได้อยู่ซ้อมกับนักเตะ ยอมรับว่าเป็นงานท้าทาย และยากยิ่ง แต่ตนก็พร้อมที่จะขันอาสาพาทีมศรีสะเกษ เอฟซี กลับมาสู่ฟอร์มเก่งและคว้าสามแต้มมาครองให้ได้เร็วที่สุด เชื่อว่าหากแฟนบอลยังคงเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ก็น่าจะประสบความสำเร็จได้

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment