Tuesday, May 26, 2009

ทีทีเอ็มอุ่นแข้งโดนทัพบกเผาเครื่องพัง1-4

ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร อุ่นเครื่องฝืดโดน ขุนพล "ตรากงจักร" ทหารบก ทีมรองจ่าฝูงดิวิชั่น 1 เผาเครื่องยับ 4-1 ขณะที่ กิจ มีศรีสุข กุนซือใหญ่ทีทีเอ็ม บอกไม่ซีเรียสกับผลที่ออกมา ต้องการให้ตัวสำรองลงหาประสบการณ์ และลองเด็กก่อนลงสนามในบ้านพบ จุฬา ยูไนเต็ด วันที่ 31 พ.ค. นี้ มั่นใจนัดนี้มี 3 แต้มแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ในศึกฟุตบอล "ไทยพรีเมียร์ลีก 2009" ที่วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. นี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ จุฬา ยูไนเต็ด ที่สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต สมุทรสาคร เวลา 17.30 น. ล่าสุดเมื่อวันที่ วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ขุนพล ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ได้ยกทีมไปอุ่นเครื่องกับทีม "ตรากงจักร" ทหารบก รองจ่าฝูงลีกดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬากองทัพบก ริมถนนวิภาวดี-รังสิต

สำหรับเกมนี้ ทีมทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ขนนักเตะตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามเกมไทยลีก นัดวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ลงเล่น ประกอบด้วย ศักดิ์สิทธิ์ วุฒิภราดร, อนุชา ไชยวงศ์, วรวุฒิ วังสวัสดิ์, สมชาย หันเอียง พร้อมกับให้ตัวจริงวิ่งวอร์มรอบสนาม

ครึ่งแรก ทีมทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เป็นฝ่ายบุกมีโอกาสยิงประตูอย่างสวยๆ หลายครั้ง แต่ยิงบอลหลุดออกนอกกรอบหมด จน น.36 ชาตรี สีหา ยิงให้ทีมทหารบก ขึ้นนำไปก่อนครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลัง ทีมทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ขนตัวจริงลงผสมกับตัวสำรองที่เตรียม เอาไว้เล่นนัดเจอกับ จุฬา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ ประกอบด้วย เจษฎา บุญเรืองรอด, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา, ทนงศักดิ์ พรมดาด, พีระทรรศน์ โพธิ์เรือนดี เพียงแค่ 5 นาที "แอ๊ดดี้" ศิกดิ์สิทธิ์ วุฒิภราดร ยิงให้ทีมทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ไล่ตีเสมอเป็น 1-1

พอได้ประตูคืน ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เร่งเครื่องบุกอย่างสนุกเท้า โดยทีมทหารบก ชุดนี้ไม่ธรรมดาเปิดเกมเข้าแลกกันอย่างสนุก ก่อนที่ทีมทหารบกจะปิดสกอร์ได้ดีกว่ายิงได้อีก 3 ประตูจาก วันชนะ รัตนะ น.56, สมพร ธัญเจริญ น.85 และอนุสรณ์ เอี่ยมภาษี น.87 จบเกมทีมทหารบก เผาเครื่องทีมไทยลีก ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ไป 4-1

หลังเกมการอุ่นเครื่อง กิจ มีศรีสุข กุนซือใหญ่ทีมทีทีเอ็ม สมุทรสาคร กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มๆว่า "ไม่ซีเรียสกับเกมการอุ่นเครื่องในนัดนี้ เพราะเราส่งตัวสำรองลงหาประสบการณ์ และในครึ่งหลัง ใช้ตัวจริงผสมกับตัวสำรองลงเล่นเพื่อลองทีมก่อนที่จะไปเจอกับจุฬา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้"

"มั่นใจว่านัดเจอกับทีมจุฬา ยูไนเต็ด เราต้องเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน เพราะเป็นการเล่นในบ้าน เชื่อว่าทีมของเราดีกว่าทีมผู้มาเยือนในทุกประตู รับรองไม่ทำให้แฟนบอลชาวมหาชัยต้องผิดหวัง ขอให้ไปเชียร์และเป็นแรงใจให้ทีมของเราเยอะๆ ก็แล้วกัน"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment