Wednesday, May 6, 2009

เมืองทองฯประเดิมไฟ9ล้านรับมือพัทยา10พ.ค.

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประเดิมเปิดไฟเล่นนัดแรก รับมือ พัทยา ยูไนเต็ด 10 พ.ค.นี้ หลังจากลงทุนติดตั้ง 9 ล้านบาท บอกมาตรฐานความสว่างอยู่ในเกณฑ์ครึ่งหนึ่งที่เอเอฟซีกำหนด ซึ่งสามารถใช้แข่งได้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ลั่นขอซิวชัยชนะในบ้านเพื่อเป็นการประเดิม 3 แต้มในการคุมทีมใหม่ให้ได้

ลงทุนควักกระเป๋าติดตั้งไฟภายในสนามเสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับ สโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ซึ่งได้ใช้สนามธันเดอร์โดม ภายในเมืองทองธานีเป็นสังเวียนเหย้าของทีม และที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสจากแฟนบอลแห่เข้าชมกันจำนวนมาก จนต้องมีการสร้างอัฒจันทร์เพิ่มเติมขึ้นมา

ในการนี้ทางทีมได้เร่งติดตั้งเสาไฟก่อนในวงเงิน 9 ล้านบาท โดยเป็นไฟสนาม 4 ต้นเป็นเงิน 7 ล้านบาท ความสว่างอยู่ที่ 500 ลัก แต่เมื่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งตรงข้ามเสร็จก็จะติดตั้งไฟตรงหลังคาอีกประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยให้ความสว่างมากขึ้นอยู่ที่ระดับ 600 ลัก ซึ่งจะเป็นครึ่งหนึ่งของเกณฑ์เอเอฟซีกำหนดและใช้แข่งขันได้โดยทางทีมจะเปิด ใช้ไฟครั้งแรกในเกมรับการมาเยือนของ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค.นี้ ซึ่งจะลงสนามในเวลา 17.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 ด้วย

ส่วนความเคลื่อนไหวของทีม "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" ได้คุมทีมซ้อมอย่างหนักที่สนามธันเดอร์โดม ทั้งนี้ได้เผยว่าจะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวผู้เล่นบ้าง หลังจากนัดที่แล้วเกมรุกไม่ค่อยดีนัก เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านขอประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกในการคุมทีมให้ได้

No comments:

Post a Comment