Sunday, May 17, 2009

"มังกรไฟ" ส่อดัน "ตะวัน" นั่งโค้ชแทน "ลาร์ลูห์" หลังแฟนโห่

แฟนสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์หลับแห่งไทยลีก ต่างแสดงความไม่พอใจจนโห่ไล่ คริสตอฟ ลาร์ลูห์ กุนซือชาวฝรั่งเศส หลังแพ้ต่อ นครปฐม เอฟซี แหล่งข่าวชี้ตกเก้าอี้แน่ คาดดัน ตะวัน ศรีปาน นั่งโค้ชแทน

ภายหลังจากที่สโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์หลับแห่งวงการลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2009 บุกไปแพ้ให้กับ นครปฐม เอฟซี ถึงถิ่น 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้อันดับสโมสรดังแห่งทุ่งหนองจอก มารั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนเวลานี้ พร้อมกับตามหลัง บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมนำอยู่ถึง 9 คะแนน แถมแข่งมากกว่า 1 นัด

ส่งผลให้แฟนลูกหนังของ บีอีซี ฯ ถึงกับโห่ พร้อมตะโกนขับไล่กุนซือชาวฝรั่งเศสที่ก่อนเข้าทำงานมีการเปิดเผยว่าเป็น เพื่อนซี้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดโค้ชของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ตรงเข้าไปสอบถาม อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการของทีม "มังกรไฟ" ถึงกระแสความไม่พอใจของกองเชียร์ในครั้งนี้ "ผมอยากบอกว่าเรื่องโห่ไล่นั้นเป็นธรรมดาของกองเชียร์ที่จะไม่พอใจการทำงาน ของโค้ช ทีมอย่าง บีอีซี เทโรศาสน อย่างไรก็ต้องหวังถึงแชมป์ ส่วนการตัดสินใจปลดหรือไม่นั้นเป็นเรื่องของคุณไบรอัน มาร์คาร์ ประธานสโมสรว่ามีความเห็นอย่างไร"

นอกจากนี้ อนันต์ ยังกล่าวเสียดายที่ไม่สามารถพังประตูทีม "หมูป่า" ได้ในเกมนี้ว่า "เสียดายจริงๆ เราเปิดเกมบุกเขามากกว่า แต่กลับไม่สามารถได้ประตูคืนมา น่าเสียดาย บอกได้คำเดียวจริงๆ"

ขณะเดียวกันมีรายงานจากแหล่งข่าวที่ไม่อาจเปิดเผยได้ภายในสโมสรแห่งนี้ ยืนยันว่าคงมีการปลด ลาร์ลูห์ ออกจากตำแหน่งในไม่ช้า เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาไม่น่าประทับใจ รวมทั้งยังอาจดัน ตะวัน ศรีปาน ดาวเตะประสบการณ์สูงมาทำหน้าที่แทนอีกด้วย

แหล่งข่าว :: http://www.manager.co.th/Sport/

No comments:

Post a Comment