Thursday, May 21, 2009

ลาร์รูห์ไม่หวั่นโดนเด้งโวนัดหน้าเทโรฯมีเฮ

คริสตอฟ ลาร์รูห์ ไม่กลัวโดนเด้งหวังพาเทโรฯ อัด แบงค็อก ยูไนเต็ด เชื่อทำได้ผู้ใหญ่ลืมความผิดหวัง นั่งแท่นกุนซือใหญ่เทโรฯ ต่อยาวๆ แต่รับ หากผลงานไม่ติด 1-4 เลกแรกขอออกเองไม่ต้องตะเพิด ขณะที่ทีโอที ได้ 2 กระสุนจากแซมบ้า มาในเดือน พ.ค.นี้แน่นอน ค่าเหนื่อยหลักแสนทั้งคู่ มั่นใจฟอร์มกลับมากระฉูดลุ้นแชมป์ได้

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ในวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บีอีซี เทโรศาสน ที่ผลงานย่ำแย่ตอนนี้ รั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง นัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับทีมรองบ่อนอย่าง นครปฐม มา 0-1 ล่าสุดยังปักหลักฝึกซ้อมกันอยู่ที่สนามหนองจอก

คริสตอฟ ลาร์รูห์ กุนซือใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงความกดดันที่อาจจะถูกไล่ออกจากกุนซือใหญ่ของทีมว่า "ไม่ได้ห่วงเรื่องนี้ เพราะคิดว่าในเกมที่ผ่านมาทีมเราทำหน้าที่ได้ดี แต่เราขาดเพียงโชคและการจบสกอร์เท่านั้น ตอนนี้พยายามเอาข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นมาปรับปรุงเพื่อที่จะได้แก้ไขในเกมต่อ ไป"

"ยังเชื่อว่า หากเราสามารถเก็บสามแต้มได้ในเกมหน้าผู้ใหญ่น่าจะลืมเรื่องนี้ และให้โอกาสทำทีมจนจบเลกแรก ซึ่งตอนนั้นหากผลงานไม่เข้าเป้าหมายที่คุยกันไว้พร้อมที่จะรับผิดชอบเหมือน กัน"

ด้าน ทีโอที ได้ลงอุ่นเครื่องกับทีม บก.สูงสุด ที่มีปิยะพงษ์ ผิวอ่อน คุมทัพ เพื่อเตรียมเล่นฟุตบอลกองทัพไทย ที่สนามฟุตบอลทีโอที แจ้งวัฒนะ โดยเกมนัดนี้ทางทีม บก.สูงสุด มี 5 นักเตะของทีโอที ร่วมทัพทั้ง สุเชาว์ นุชนุ่ม, นาวิน จันทร์งาม, ทวีทรัพย์ ศรีนวลน้อย, ธีรชัย งามเจริญ, สุขสำราญ ปรางค์ทอง โดยเกมนี้ ทางทีโอที ได้ส่งนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม สลับสับเปลี่ยนกันลงไปโดยเล่น 3 ควอเตอร์ ก่อนเป็น ทีโอที ที่เอาชนะไปได้ 6-3

หลังเกม ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีมทีโอที เปิดเผยว่า เกมนัดนี้ เราอยากให้นักเตะที่ไม่ได้ลงสนามทยอยลงเล่นกัน ก็ถือว่าโอเคเพราะสภาพสนามที่ไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยเท่าไหร่ นักเตะก็ต้องเซฟตัวเองไปด้วย

"ส่วนปัญหาของทีมในจังหวะจบสกอร์แน่นอนว่าในเดือนพ.ค.นี้ทางทีมจะได้ 2 นักเตะกองหน้าชาวบราซิลมาร่วมทีมอย่างแน่นอน ซึ่งเราดูจากเทปอย่างระเอียดแล้วถือว่าของจริงและช่วยทีมเราได้แน่ เพราะค่าเหนื่อยทั้งคู่ ก็ตกคนละเกือบ 3 พันเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว เชื่อว่าน่าจะมาทำให้ทีมเรากลับมาลุ้นแชมป์ได้อย่างแน่นอน" กุนซือใหญ่ ทีโอที กล่าวปิดท้าย

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment