Wednesday, May 6, 2009

สิงห์เจ้าท่าวางเป้าหรูขอติดท็อปไฟว์ เชื่ออีกไม่ช้าแฟนคลับพรึ่บ

"บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสิงห์เจ้าท่า ปลื้มผลงานทีมยังอยู่ในเป้าหมาย แม้จะสะดุดไปบ้างนัดก็ตาม ถ่อมตัวไม่คิดถึงตำแหน่งแชมป์ ขอแค่ติดอันดับ 1 ใน 5 ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ขณะที่แฟนคลับมีเสียงตอบรับดีมาก รวมไปถึงการขายของที่ระลึกทีมย่อมดีขึ้นตามลำดับ

ถูกจับตามองมาตลอดสำหรับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งอดีตเคยเป็นทีมที่อยู่ในระดับต้นๆ ของประเทศมีแฟนบอลติดตามผลงานมากมาย แต่พักหลังผลงานเริ่มแผ่ว จนบางปีต้องลุ้นหนีตกชั้นมาหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ยังประคองเอาตัวรอดมาได้ จนกระทั่งฤดูกาลนี้ได้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ในเกมที่ 2 เป็นต้นมา ซึ่งผลงานที่ผ่านมาถือว่าสวยหรูทีเดียว


เกี่ยวกับเรื่องนี้ “บิ๊กเชฐ” พิเชฐ มั่นคง ประธานทีมท่าเรือไทย ออกมากล่าวยอมรับว่า ช่วงต้นฤดูกาลเกิดความกดดันพอสมควร เพราะเท่าที่ทราบทีมที่เข้าร่วมไทยพรีเมียร์ลีกแต่ละทีมล้วนทุ่มงบประมาณทำ ทีมกันอย่างเต็มที่ มีการซื้อนักเตะจากต่างประเทศเข้ามาเสริมทัพกันเต็มอันตราศึก แต่หลังจากผ่านช่วงนั้นมาได้ก็รู้สึกคลายความกดดันลงไปได้มาก โดยผลงานที่ผ่านมา 7 นัด ชนะ 3 แพ้ 2 เสมอ 2 มี 11 แต้ม อยู่อันดับ 7 ของตาราง อย่างไรก็ตามหนทางยังอีกยาวไกล ทีมยังพอมีเวลาที่จะปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งเต็มที่ เชื่อว่าในการแข่งขันเลกสอง ผลงานจะต้องดีกว่าเดิมแน่


"ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมการทำงานของ โค้ชสะสม พบประเสริฐ รวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ทุ่มเทการทำงานอย่างเต็มที่จนทำให้ผลงานทีมที่ ผ่านมา 7 นัดขึ้นมาอยู่ในเป้าหมายได้ คืออยู่ในอันดับ 7 อันดับกลางๆ ตาราง อย่างไรก็ตามภาพโดยรวมแล้วยอมรับยังน่าพอใจระดับหนึ่ง ซึ่งตอนนี้พยายามที่จะให้โค้ชปรับปรุงทีม โดยการหานักเตะจากต่างประเทศที่ฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งและสมบูรณ์เต็มที่ ถึงตอนนี้ยอมรับคงไม่หวังถึงแชมป์ ขอเพียง 1 ใน 5 ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว”
นอกจากนี้ นายพิเชฐ ยังเผยอีกว่า นอกจากผลงานทีมที่พอใจแล้ว ในส่วนของแฟนคลับที่ตอนนี้ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดีมาก มีการสมัครเป็นสมาชิกมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งการขายของที่ระลึกประจำทีม มีแฟนบอลเดินทางมาซื้อไม่ขาดสาย ซึ่งในอนาคตทีมการท่าเรือจะมีแฟนบอลที่ถาวรไม่น้อยหน้าทีมใหญ่ๆ อย่างแน่นอน

No comments:

Post a Comment