Sunday, May 17, 2009

ลีซอลงตัวจริงลีร์เซทะลุเพลย์ออฟรอบ2

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย โชว์ฟอร์มเยี่ยมลงตัวจริงเกมเพลย์ออฟนัดที่สอง ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออก น.65 โดยเกมนี้ทีมต้นสังกัด ลีร์เซ เฉือนเอาชนะ วาสแลนด์ ไปแบบสนุกเร้าใจ 3-2 ทำให้ผ่านเข้าไปเล่นเพลย์ออฟรอบ 2 ต่อไป "ลีซอ" ยอมรับสภาพทีมไม่ปึ๊กเท่าที่ควร เหตุตอนนี้นักเตะในทีมเดี้ยงกันเยอะ ทำให้ทีมฟอร์มไม่ดี ส่วนฟอร์มการเล่นของตัวเองนั้นพอใจระดับหนึ่ง คาดว่าเกมนัดต่อไปน่าจะได้ยืน 11 คนแรกอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทย ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่กับสโมสร ลีร์เซ ลีกระดับดิวิชั่น 2 ของเบลเยียม ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ตรงกับเช้าวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาเมืองไทย สโมสรลีร์เซ ลงทำศึกลูกหนังดิวิชั่น 2 รอบเพลย์ออฟรอบแรก นัดที่ 2 เพื่อคัดทีมเลื่อนชั้นขึ้นดิวิชั่น 1

โดยเกมนี้ ลีร์เซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สโมสรวาสแลนด์ นัดแรกลีร์เซ บุกไปเสมอมา 1-1 เกมนี้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทยถูกส่งลงสนามเป็น 11 คนแรก ให้ลีร์เซ อีกครั้ง ผลปรากฎว่า สโมสรลีร์เซ เอาชนะคู่แข่งไปได้ 3-2 เกมนี้เริ่มมาแค่ 63 วินาที คาเวนส์ ยิงให้ ลีร์เซ ขึ้นนำ 1-0 แต่อีก 4 นาทีต่อมา ถูกทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้น ทาเซียลา จะมายิงจ่อๆ ให้ลีร์เซนำ ครึ่งแรก 2-1

ครึ่งหลังเกมมาถึงนาทีที่ 84 ลีร์เซ พลาดท่ามาโดนตีเสมอเป็น 2-2 เกมจบด้วยสกอร์นี้ ลีร์เซ จะตกรอบทันที ตามกฎประตูทีมเยือน แต่นาทีสุดท้าย ลีร์เซ มาได้ฮีโร่อย่าง นิโคลิช หลุดไปซัดประตูชัยให้ ลีร์เซ เฉือนชนะหวุดหวิด 3-2 ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟรอบ 2 ต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3

สำหรับการแข่งขันเพลย์ออฟ รอบ 2 ลีร์เซ จะเตะแบบพบกันหมด เหย้า-เยือน กับ สโมสร อันต์เวิร์ป และทีมจากดิวิชั่น 1 สโมสรเดนเดอร์ และสโมสร โรสแลร์ โดยจะคัดเอาทีมที่คะแนนดีที่สุดในกลุ่มขึ้นดิวิชั่น 1 ต่อไป

จากการเปิดเผยของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทยที่ลงเล่นเป็น 11 คนแรก และโดนเปลี่ยนตัวออก น. 65 ถึงเกมนี้ว่า สภาพทีมลีร์เซมีปัญหามากในตอนนี้ โดยเฉพาะเรื่องของอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักๆ ทำให้ผลงานในเกมนี้ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร แต่เราพยายามสู้เต็มที่ และสามารถเอาชนะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสองได้ สำหรับฟอร์มของการเล่นของตนเองนั้น ไม่ได้เสียหายอะไรเกมนี้เขาเน้นขึ้นเกมฝั่งซ้ายมากกว่าฝั่งริมเส้นขวาที่ตน ลงเล่น แต่ไม่เป็นไรตนยังมั่นใจว่าเกมต่อไป ตนจะยังได้รับโอกาสให้ยืนเป็น 11 คนแรกของทีมอีกครั้ง"

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment