Wednesday, May 20, 2009

ยกเลิกอุ่นบาห์เรน!ไทยลีก 30-31 พ.ค. เตะตามเดิม

ด่วน! บาห์เรน แจ้งยกเลิกเกมอุ่นเกือก ทีมชาติไทย 2 มิ.ย. นี้ ทำให้ ศึกไทยลีก ต้องโยกกลับมาเตะ 30-31 พ.ค. ตามโปรแกรมเดิม เสาร์ที่ 30 พ.ค. บิ๊กแมตช์ "ฉลามชล" ชลบุรี ปะทะ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมอีก 3 คู่ ขณะที่อาทิตย์ 31 พ.ค. แบ็งคอก ยูไนเต็ด ดวล บางกอกกล๊าส พร้อมอีก 3 คู่เช่นกัน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล "ไทยพรีเมียร์ลีก 2009" ที่กำหนดเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันช่วงปลายเดือนกรกฏาคม เพื่อเปิดทางให้กับเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ที่จะบุกไปเยือน ทีมชาติบาห์เรน วันที่ 2 มิ.ย. ซึ่งทำให้ทีมชาติไทยต้องเก็บตัวฝึกซ้อมประมาณ 1 อาทิตย์ตามกฎฟีฟ่านั้น

ทว่าล่าสุด นายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า "สมาคมฟุตบอลบาห์เรนได้แจ้งยกเลิกกำหนดการอุ่นเครื่องนัดนี้มา ทำให้เราจะไม่มีการเตรียมทีมชาติไทยในช่วงนั้นและโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เดิมจะยกเลิกเกมวันที่ 30 และ 31 พ.ค. นี้ ไปทำการแข่งขันเป็นนัดสุดท้ายของเลกแรกจะยกกลับมาเล่นตามกำหนดเดิม"

สำหรับเกมวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. มี 4 คู่ ที่จะทำการแข่งขันประกอบด้วย การไฟฟ้าฯ พบ การท่าเรือไทย, ชลบุรี พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน พบ ศรีราชา เอฟซี และ ราชนาวี พบ โอสถสภา

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. นครปฐม พบ ทีโอที, แบ็งคอก ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส, พัทยา พบ สมุทรสงคราม และ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร พบ จุฬาฯ ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันตามเดิม

แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment