Tuesday, May 5, 2009

ไฟฟ้าฯมั่นถล่มวาเลนเซียซิว3แต้มเอเอฟซีคัพ

"มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หลังพิงเชือก ต้องปล่อยหมัดเด็ดทะลวงตาข่าย คลับ วาเลนเซีย จากประเทศมัลดีฟล์ ให้ได้ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ ลั่นเกมนี้ต้องยิงให้เยอะ และกระชากสามแต้มสถานเดียว วางหอกคู่ รณชัย รังสิโย กับ ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ ล่าสกอร์ ศึกลูกหนัง เอเอฟซี คัพ กลุ่มเอช นัดที่ 5 วันที่ 5 พ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

ความเคลื่อนไหวของทีม "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่เตรียมทำศึก เอเอฟซี คัพ กลุ่มเอช นัดที่ 5 หลังแข่งมา 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 และ แพ้ 1 มี 7 แต้ม เท่ากับ บินห์เยือง ของเวียดนาม แต่ลูกได้-เสีย เป็นรอง ทำให้รั้งอันดับ 3 ของตาราง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวและประชุม ผจก.ทีม ที่ โรงแรมเรดิสัน ถึงความพร้อมก่อนเกมนัดที่ 5 ซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คลับ วาเลนเซีย จากประเทศมัลดีฟส์ ที่ตกรอบแรกไปแล้ว หลังจากแข่งมา 4 นัดพ่ายเรียบ เกมจะมีขึ้น วันที่ 5 พ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.บัตรขายราคา 100, 200 บาท

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ มี มร. ดิแลน รุกคานธา แมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ ชาวศรีลังกา เป็นประธานในพิธี ด้าน การไฟฟ้าฯ มี "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช ผจก.ทีม กับ อ.ทองสุข สังปะหังสิต เฮดโค้ช ส่วน คลับ วาเลนเซีย มี มร.โจเซฟ อูซูอาจาด กุนซือชาวฮังการี เข้าร่วม ด้านทีมผู้ตัดสินเกมนี้ มาจาก ประเทศ เยเมน ถึง 3 รายได้แก่ ซาเลซ อาลี่, อันนาม อเหม็ด, โอเมอร์ อดุลลาซ และ เซา เลียง จากประเทศจีน

"น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช ผจก.ทีม กล่าวยืนยันถึงความพร้อมของทีมว่า "เราไปพลาดที่โดน บินห์เยือง ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 ทำให้สถานการณ์ของทีมเวลานี้ลำบาก มีโอกาสตกรอบแรกสูง ดังนั้นเกมนี้ ไม่มีชอยส์อื่นให้เลือกต้อง 3 แต้ม และต้องยิง คลับวาเลนเซีย ที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมแจกแต้ม ให้เยอะเพื่อเข้าสู่เส้นทางในการลุ้นเข้ารอบสองอีกครั้ง"

ผจก.ทีม "มนุษย์ไฟฟ้า" กล่าวอีกว่า "แม้ว่าเวลานี้นักเตะในตำแหน่ง กองหลัง และ กองกลาง เราค่อนข้างที่จะลงตัว แต่กองหน้าต้องยอมรับว่าเข้าสู่ภาวะวิกฤติ มีเพียง รณชัย รังสิโย กับ ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ เท่านั้นที่เล่นได้ ส่วน ศุภกิจ จินะใจ กับ ลำเนา สิงโต ยังเจ็บอยู่ อย่างไรก็ตาม กำลังมองหาดาวยิงตัวเจ๋งๆ มาเสริมทัพทั้งที่มาจาก อังกฤษ และ ไนจีเรีย"

ด้าน มร. โจเซฟ อูซูอาจาด กุนซือชาวฮังการี ของ คลับวาเลนเซีย กล่าวว่า "สภาพทีมเราเป็นรองทีมเจ้าบ้าน การไฟฟ้า ฯ แน่นอน เพราะนักเตะตัวหลักของทีม 8 คนเจ็บ และติดโทษแบนอีกต่างหาก เลยต้องเข็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีลงเล่น แม้ว่าศักยภาพนักเตะเมื่อเทียบกับ เจ้าถิ่นจะสู้กันไม่ได้ แต่มั่นใจว่าด้วยหัวจิตหัวใจ ของลูกทีมที่กำลังห้าว จะสร้างเซอร์ไฟร์สได้แน่"

สำหรับ 11 นักเตะตัวจริงของ การไฟฟ้า ที่จะลงเล่นในเกมนี้ ภายใต้ระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม แบ็กซ้าย วัชระ มหาวงศ์ สต๊อปเปอร์คู่ ภานุพงษ์ วงศ์ษา กับ เฮนรี่ โจเอล แบ็กขวา อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองกลาง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, อภิภู สุนทรพนาเวศ, ณรงค์ชัย วชิรบาล, รัตนพล ปิยะวุฒิสกุล ส่วนกองหน้า รณชัย รังสิโย กับ ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์

No comments:

Post a Comment